Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

2 bài tập đơn giản giúp đùi thon gọn trong 1 tuần

Đăng bởi: Diệu Phúc27/06/2016 15:55

Health+ | Đùi tích tụ nhiều mỡ khiến bạn không tự tin và kém hấp dẫn khi diện bikini, những chiếc quần bó sát hay những bộ đầm ôm sát thời trang. Đừng quá lo lắng, hãy tập ngay 2 bài tập dưới đây, chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi chân nuột nà, thon gọn.

Chuyên đề : Bài tập thể dục, yoga

2 bài tập đơn giản giúp đùi thon gọn trong 1 tuần

Chỉ cần 1 tuần luyện tập bạn sẽ sở hữu ngay đôi chân thon gọn

1.000 người đồng diễn yoga tại TP.HCM

Hơn 1.000 người tham dự Ngày Quốc tế Yoga lần 2

Tập yoga sau khi sinh có lợi như thế nào?

10 tư thế yoga giúp bạn tràn năng lượng

Nhiều người sở hữu cặp đùi to thường luyện tập các bài tập và các môn thể thao như chạy bộ, chạy, nhảy... Tuy nhiên các bài tập này chỉ giúp giảm cân, không có tác dụng giúp đùi thon nhỏ lại được. 

Nếu muốn nhanh chóng sở hữu cặp đùi thon gọn, không mỡ thừa trong một vài ngày, hãy làm theo những bài tập đơn giản như dưới đây:

1Bài tập Plyometric Squats 

Đây là bài tập tác động lên vùng cơ đùi, đốt cháy mỡ và làm căng da tại khu vực này. Nhờ vậy, bắp đùi của bạn sẽ trở nên thon gọn và quyến rũ hơn nhiều.

Bước 1: Đứng thẳng 2 chân dang rộng bằng vai.

Bước 2: Giữ cánh tay thẳng nâng lên bằng vai.

Bước 3: Hãy lưu ý rằng các ngón tay của bạn luôn chỉ thẳng về phía trước.

Bước 4: Ngồi từ từ xuống cho đầu gối gập lại và giữ nguyên tư thế.

Bước 5: Sau đó nhảy lên cao để đẩy áp lực lên đùi và mông của bạn.

Bước 6: Trở về vị trí gập ban đầu.

Bạn đã hoàn thành xong bài tập của mình. Hãy tập thực hiện bài tập này 2 lượt mỗi lượt 15 lần.

2. Bài tập nâng thẳng chân

Bài tập này có tác dụng rất hiệu quả trong việc giảm mỡ đùi và giữ cho chân bạn luôn săn chắc nếu bạn chịu khó luyện tập thường xuyên.

Bước 1: Đứng thẳng 2 chân dang rộng bằng vai.

Bước 2: Thả lỏng tay ở 2 bên và ngón tay chỉ xuống mặt đất.

Bước 3: Sau đó nâng chân trái lên để tạo thành hình chữ L với cơ thể.

Bước 4: Giữ nguyên tư thế này ít nhất 20 - 30 giây (bạn có thể giữ đến 1 phút).

Bước 5: Từ từ hạ chân xuống rồi lặp lại động tác này đối với chân phải của bạn.

Vậy là bạn đã thực hiện xong động tác nâng thẳng chân. Hãy thực hiện bài tập này với cả 2 chân của bạn và tập mỗi bên 20 lần.

Khánh Hương H+ (Theo Boldsky)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm