Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Muốn bổ sung kali? Hãy ăn những thực phẩm này! - Ảnh 1
Các loại thực phẩm giàu kali mà bạn nên bổ sung hàng ngày
Muốn bổ sung kali? Hãy ăn những thực phẩm này! - Ảnh 2
Trái cây tươi: Các loại trái cây như trâm mốc, chuối rất giàu kali, tốt cho những người bị tăng huyết áp. Một số loại trái cây khác cũng chứa nhiều kali là quả mọng và đu đủ.
Muốn bổ sung kali? Hãy ăn những thực phẩm này! - Ảnh 3
Đậu xanh: Đậu xanh cũng có chứa hàm lượng kali dồi dào. Ngoài ra, đậu xanh còn rất tốt cho phụ nữ mang thai và những người đang bị sốt.
Muốn bổ sung kali? Hãy ăn những thực phẩm này! - Ảnh 4
Thịt và cá: Để đáp ứng nhu cầu kali hàng ngày của cơ thể, những người không ăn chay có thể ăn cá thu, cá hồi và tất cả các loại thịt như thịt đỏ và thịt gà.
Muốn bổ sung kali? Hãy ăn những thực phẩm này! - Ảnh 5
Rau củ: Với những người ăn kiêng thì họ có thể bổ sung kali thông qua các loại rau củ như cải xoăn, bơ, rau bina và khoai tây. Các loại rau củ khác như củ cải, nấm và củ dền cũng là nguồn cung cấp kali dồi dào.
Muốn bổ sung kali? Hãy ăn những thực phẩm này! - Ảnh 6
Sữa: Sữa và các sản phẩm làm từ sữa như sữa chua cũng là nguồn cung cấp kali dồi dào. Uống sữa hàng ngày không chỉ làm giảm nguy cơ thiếu hụt kali mà còn giúp bạn cung cấp cho cơ thể nhiều khoáng chất thiết yếu khác.
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm