Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Một quả táo mỗi ngày, tại sao không?

Đăng bởi: trinhtay04/09/2019 10:34

Health+ | Táo có chứa một lượng lớn vitamin, dưỡng chất, chất chống oxy hóa cần thiết cho cơ thể. Bạn có biết ăn một quả táo mỗi ngày đem lại cho cơ thể bạn những lợi ích gì không?

Một quả táo mỗi ngày, tại sao không?

“Một quả táo mỗi ngày, bác sỹ thất nghiệp ngay" là câu đúc kết của các chuyên gia dinh dưỡng về lợi ích từ quả táo

Vì sao bạn nên ăn táo cả vỏ?

Ăn táo có tốt cho người đái tháo đường?

7 lý do để bạn nên ăn táo mỗi ngày

Giảm 40% nguy cơ mắc bệnh tim nhờ ăn táo mỗi ngày

Bảo vệ tim mạch: Chất xơ hòa tan trong táo giúp giảm cholesterol. Vỏ táo cũng có các chất chống oxy hóa như polyphenol giúp giữ huyết áp ổn định, bảo vệ trái tim khỏe mạnh.Bảo vệ tim mạch: Chất xơ hòa tan trong táo giúp giảm cholesterol. Vỏ táo cũng có các chất chống oxy hóa như polyphenol giúp giữ huyết áp ổn định, bảo vệ trái tim khỏe mạnh.

Bảo vệ phổi: Các chất chống oxy hóa trong táo bảo vệ phổi của bạn khỏi bị tổn thương do môi trường bên ngoài. Khi các mô phổi của bạn bị viêm, flavonoid quercetin trong vỏ táo có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và giảm viêm.Bảo vệ phổi: Các chất chống oxy hóa trong táo bảo vệ phổi của bạn khỏi bị tổn thương do môi trường bên ngoài. Khi các mô phổi của bạn bị viêm, flavonoid quercetin trong vỏ táo có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và giảm viêm.

Giảm cân: Táo có chứa rất nhiều nước và chất xơ hòa tan, làm bạn cảm thấy no lâu hơn, tiêu thụ ít calo hơn và Giảm cân hiệu quả hơn.Giảm cân: Táo có chứa rất nhiều nước và chất xơ hòa tan, làm bạn cảm thấy no lâu hơn, tiêu thụ ít calo hơn và giảm cân hiệu quả hơn.

Kiểm soát đái tháo đường: Các polyphenol trong táo bảo vệ các tế bào beta và các mô trong tuyến tụy khỏi bị hư hại do bệnh đái tháo đường. Người mắc bệnh đái tháo đường type 2 thường được khuyên nên ăn ít nhất một quả táo mỗi ngày.Kiểm soát đái tháo đường: Các polyphenol trong táo bảo vệ các tế bào beta và các mô trong tuyến tụy khỏi bị hư hại do bệnh đái tháo đường. Người mắc bệnh đái tháo đường type 2 thường được khuyên nên ăn ít nhất một quả táo mỗi ngày.

Bổ sung dưỡng chất: Một quả táo cỡ trung bình khoảng 200 gram có 95 calo, bao gồm carbohydrate, chất xơ, kali, vitamin C, vitamin K, magne, đồng và sắt.Bổ sung dưỡng chất: Một quả táo cỡ trung bình khoảng 200 gram có 95 calo, bao gồm carbohydrate, chất xơ, kali, vitamin C, vitamin K, magne, đồng và sắt.


Trịnh Tây H+ (Theo The HealthSite)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm