Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Mẹo giảm mỡ toàn thân nhanh nhất cho nam giới

Đăng bởi: Minh Hiếu15/09/2016 17:27

Health+ | Dư mỡ trên cơ thể không chỉ làm nam giới mất đi sự tự tin khi giao tiếp mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật. Bạn có biết giảm mỡ là cả một quá trình dài, nó yêu cầu nam giới cần tuân thủ chặt chẽ một lối sống sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng lành mạnh?

Chuyên đề : Bí quyết giảm cân

Mẹo giảm mỡ toàn thân nhanh nhất cho nam giới

Dư mỡ trên cơ thể không chỉ làm nam giới mất đi sự tự tin khi giao tiếp mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật

Mỡ thừa thích "trú ngụ" ở vùng nào trên cơ thể?

Bụng to làm tăng nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt

Video: 6 thực phẩm giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả

Ăn gì để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả?

1. Tính toán calorie: Trước hết, hãy tìm hiểu về cách tính chỉ số TDEE - Total Daily Energy Expenditure, một chỉ số giúp bạn xác định được lượng calorie cơ thể cần mỗi ngày để duy trì cân nặng hiện tại. Sau khi xác định được, muốn giảm mỡ, bạn cần phải giảm lượng calorie nạp vào. Điều này yêu cầu bạn phải tính toán lượng calorie nhận được từ những thực phẩm ăn mỗi ngày. Hãy viết lại những thực phẩm bạn ăn trong một cuấn sổ, tìm hiểu chỉ số calorie của các loại thực phẩm đó để theo dõi tổng lượng calorie nạp vào cơ thể là bao nhiêu và giảm nó đi. Bạn cũng có thể tăng lượng calorie tiêu hao bằng cách tăng cường số buổi tập và cường độ tập luyện trong mỗi buổi tập. Hoặc kết hợp cả giảm lượng calorie nạp vào và tăng lượng calorie tiêu hao để có được hiệu quả giảm mỡ nhanh nhất.

2. Tập HIIT: Chạy bộ với phương pháp tập cường độ cao ngắt quãng HIIT giúp đốt cháy nhiều mỡ hơn so với chạy bền. Tập HIIT rất đơn giản, bạn chỉ cần dành ra 3 - 4 buổi, mỗi buổi 10 - 15 phút kết hợp thay phiên liên tục 1 phút chạy bộ với khoảng 70 - 80% sức lực, 1 phút đi bộ thư giãn hồi phục cơ thể.

3. Tăng cường protein trong bữa ăn: Protein rất cần thiết để giảm mỡ. Đầu tiên, nó giúp bạn không bị mất cơ khi bạn giảm lượng calorie nạp vào. Thứ hai, nó giúp bạn cảm thấy no lâu, tránh tình trạng ăn vặt hoặc ăn quá nhiều. Cuối cùng, nó khiến cơ thể phải tiêu hao nhiều calorie hơn trong ngày vì quá trình tiêu hóa protein phức tạp và lâu hơn so với carbohydrate hoặc chất béo. Nguồn protein mà bạn có thể cho vào thực đơn là các loại hạt, trứng, thịt nạc, sữa chua,...

4. Tập các bài kết hợp nhiều nhóm cơ: Nếu cơ thể có quá nhiều mỡ, đặc biệt là xung quanh vùng bụng dưới, cơ thể sẽ giảm sản xuất testosterone. Nồng độ thấp testosterone không chỉ gây ảnh hưởng tới ham muốn, khả năng tình dục, tâm trạng mà còn ảnh hưởng tới quá trình giảm mỡ của bạn. Tập trung vào các bài tập kết hợp nhiều nhóm cơ như hít đất, chống đẩy, squats, deadlifts,... giúp đốt cháy nhanh chất béo và thúc đẩy quá trình tăng tiết testosterone.

Chạy bộ bằng phương pháp HIIT giúp nam giới đốt cháy nhiều mỡ thừa

5. Ăn chất béo lành mạnh để giảm mỡ: Trên thực tế, ăn chất béo lành mạnh có nguồn gốc từ thực vật, acid béo omega-3 có từ các loại cá sẽ giúp cơ thể gọn gàng và săn chắc hơn. Lý do là chúng làm tăng quá trình oxy hóa chất béo, thúc đẩy cơ thể sản sinh testosterone để tăng trưởng cơ bắp. Lưu ý hạn chế tiêu thụ chất béo bão hòa, chất béo trans có nhiều trong da động vật, thực phẩm chế biến sẵn...

6. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày: Uống đủ nước giúp gia tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể để giảm mỡ. Nước cũng giúp bạn cảm thấy no hơn.  

7. Ăn thực phẩm chứa carbohydrate hấp thu chậm:  Thay thế những thực phẩm chứa carbohydrate hấp thu nhanh như cơm, phở, bún,... bằng thực phẩm carbohydrate hấp thu chậm như gạo lứt, khoai lang, các loại đậu... sẽ giúp giảm mỡ hiệu quả. Bạn cũng không thể bỏ qua rau quả và trái cây vì chúng cung cấp rất nhiều chất xơ, vitamin và khoảng chất cần thiết.

8. Ngủ đủ 7 - 8 giờ mỗi đêm: Các nhà nghiên cứu từ Đại học Chicago (Hoa Kỳ) phát hiện thiếu ngủ làm chậm quá trình oxy hóa chất béo và tăng 60% nguy cơ mất cơ do làm giảm hiệu suất của quá trình sản xuất hormone tăng trưởng khi ngủ.

9. Sử dụng thực phẩm chức năng:  Quá trình trao đổi chất, chuyển hóa chất béo sẽ tăng lên nếu bạn sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng có sự kết hợp của bộ 3 chất Sinetrol, L-carnitine fumarat và Coenzym Q10. Tuy nhiên, cần tham vấn người có chuyên môn cách và liều lượng sử dụng thích hợp để có được hiệu quả tốt nhất.

M. Hiếu H+

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab

Là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và coenzym Q10, Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab giúp hạ triglycerides máu, tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết Sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm