Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Mất ngủ, ngủ không ngon ảnh hưởng gì đến sức khỏe, cuộc sống? - Ảnh 1
Mất ngủ, ngủ không ngon là nỗi ám ảnh của rất nhiều người
Mất ngủ, ngủ không ngon ảnh hưởng gì đến sức khỏe, cuộc sống? - Ảnh 2
Suy giảm nhận thức: Mất ngủ, ngủ không ngon kéo dài có thể dần dần làm suy giảm chức năng nhận thức. Đồng thời làm giảm trí nhớ và khả năng tập trung của người bệnh.
Mất ngủ, ngủ không ngon ảnh hưởng gì đến sức khỏe, cuộc sống? - Ảnh 3
Tăng nguy cơ tai nạn giao thông: Một cuộc khảo sát cho kết quả rằng, rất nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra do các lái xe ngủ gật vì mất ngủ, ngủ không ngon.
Mất ngủ, ngủ không ngon ảnh hưởng gì đến sức khỏe, cuộc sống? - Ảnh 4
Suy giảm ham muốn tình dục: Lối sống lành mạnh có thể quyết định đến ham muốn tình dục của bạn. Mất ngủ cũng có thể làm giảm ham muốn tình dục và gây rối loạn chức năng tình dục.
Mất ngủ, ngủ không ngon ảnh hưởng gì đến sức khỏe, cuộc sống? - Ảnh 5
Vấn đề tim mạch: Mất ngủ, ngủ không ngon kéo dài cũng có thể làm tăng đáng kể nguy cơ mắc một số vấn đề về tim mạch.
Mất ngủ, ngủ không ngon ảnh hưởng gì đến sức khỏe, cuộc sống? - Ảnh 6
Nếp nhăn: Mất ngủ, ngủ không ngon kiến bạn luôn trong trạng thái uể oải, thiếu sức sống. Điều này làm tăng tốc độ lão hóa da và dẫn đến sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.
Mất ngủ, ngủ không ngon ảnh hưởng gì đến sức khỏe, cuộc sống? - Ảnh 7
Trầm cảm: Khi mất ngủ kéo dài, não bộ sẽ có những phản ứng tiêu cực gây ra tình trạng hoảng loạn, lo lắng, mất bình tĩnh, trí nhớ giảm sút, tư tưởng bị phân tán, dễ cáu gắt… nếu để lâu có thể nảy sinh vấn đề với sức khỏe tâm thần như trầm cảm, tự kỷ.

Mất ngủ, ngủ không ngon ảnh hưởng gì đến sức khỏe, cuộc sống?

Đăng bới: Trần Lưu17/04/2018 16:23

Health+ | Mất ngủ, ngủ không ngon là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Không chỉ khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, tình trạng này còn có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • 5 cách giúp bạn đối phó với chứng ợ nóng và trào ngược acid dạ dày

    5 cách giúp bạn đối phó với chứng ợ nóng và trào ngược acid dạ dày

    Nếu thường xuyên bị ợ nóng và trào ngược acid dạ dày thì bạn nên bổ sung các loại thực phẩm trong danh sách dưới đây vào chế độ ăn uống để đối phó với các vấn đề này.

  • Infographic: 9 dưỡng chất nên bổ sung ngay để có giấc ngủ ngon

    Infographic: 9 dưỡng chất nên bổ sung ngay để có giấc ngủ ngon

    Mất ngủ, khó ngủ có thể khiến bạn trở nên uể oải, mệt mỏi, gây suy giảm sức khỏe về lâu dài. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên chú ý bổ sung một số dưỡng chất giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ trong chế độ ăn hàng ngày.

  • Công thức làm món mì Ý ăn nhiều cũng chẳng sợ tăng cân, béo phì

    Công thức làm món mì Ý ăn nhiều cũng chẳng sợ tăng cân, béo phì

    Nhiều người dù thích nhưng không dám ăn mì Ý vì sợ béo. Đúng là mì Ý rất giàu carbohydrate, có thể ảnh hưởng tới chế độ ăn kiêng của bạn. Tuy nhiên, nếu biết cách chế biến, chọn thực phẩm lành mạnh, bạn vẫn có thể thưởng thức món mì Ý yêu thích của mình.

  • Ăn gì để ngăn ngừa suy giáp?

    Ăn gì để ngăn ngừa suy giáp?

    Suy giáp là một rối loạn tuyến giáp phổ biến, đặc biệt ở phụ nữ. Suy giáp làm giảm khả năng sản xuất hormone tuyến giáp và ảnh hưởng tới một loạt các chức năng trong cơ thể. Để ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh này, dưới đây là một số lưu ý về chế độ ăn bạn nên biết.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm