Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Mất ngủ, khó ngủ nên ăn gì uống gì để ngủ ngon hơn? - Ảnh 1
Mất ngủ, khó ngủ có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, một trong số đó là chế độ ăn uống
Mất ngủ, khó ngủ nên ăn gì uống gì để ngủ ngon hơn? - Ảnh 2
Hạnh nhân: Ăn hạnh nhân giúp tăng cường hormone melatonin, giúp bạn dễ ngủ, ngủ ngon hơn. Hãy ăn một chút hạnh nhân vào buổi tối để không bị mất ngủ, khó ngủ.
Mất ngủ, khó ngủ nên ăn gì uống gì để ngủ ngon hơn? - Ảnh 3
Sữa: Sữa chứa các hợp chất tryptophan, calci, vitamin D và melatonin giúp tăng chất lượng giấc ngủ. Uống một ly sữa ấm trước khi đi ngủ giúp vào vào giấc nhanh hơn và sâu hơn.
Mất ngủ, khó ngủ nên ăn gì uống gì để ngủ ngon hơn? - Ảnh 4
Quả óc chó: Quả óc chó rất giàu melatonin, serotonin và magne, giúp làm dịu trí óc và giúp bạn ngủ ngon hơn. Ăn vài quả óc chó vào buổi tối có thể giúp giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn.
Mất ngủ, khó ngủ nên ăn gì uống gì để ngủ ngon hơn? - Ảnh 5
Cherry: Cherry có chứa melatonin, tryptophan, kali và serotonin. Nó cũng là một nguồn cung cấp polyphenol phong phú, có thể giúp bạn ngủ ngon hơn mỗi đêm.
Mất ngủ, khó ngủ nên ăn gì uống gì để ngủ ngon hơn? - Ảnh 6
Trà hoa cúc: Uống trà hoa cúc giúp thư giãn đầu óc, làm dịu tâm trí của bạn, giúp bạn có một đêm ngon giấc. Từ xa xưa, trà hoa cúc cũng được sử dụng như một loại thuốc chống mất ngủ tự nhiên.
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm