Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Mất ngủ, khó ngủ nên ăn gì uống gì để ngủ ngon hơn?

Đăng bởi: trinhtay16/02/2020 15:06

Health+ | Mất ngủ có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như cuộc sống sinh hoạt của bạn. Vậy nên ăn gì uống gì để tránh mất ngủ, khó ngủ và ngủ ngon hơn? Hãy đọc bài viết sau.

Mất ngủ, khó ngủ nên ăn gì uống gì để ngủ ngon hơn?

Mất ngủ, khó ngủ có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, một trong số đó là chế độ ăn uống

Bổ sung 8 dưỡng chất này để có giấc ngủ ngon, ngủ say giấc hơn

Mất ngủ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đau tim, đột quỵ

Dầu xô thơm giúp cân bằng hormone, trị mất ngủ và nhiều lợi ích khác

Tại sao người cao tuổi thường bị mất ngủ, khó ngủ?

Hạnh nhân: Ăn hạnh nhân giúp tăng cường hormone melatonin, giúp bạn dễ ngủ, ngủ ngon hơn. Hãy ăn một chút hạnh nhân vào buổi tối để không bị mất ngủ, khó ngủ.Hạnh nhân: Ăn hạnh nhân giúp tăng cường hormone melatonin, giúp bạn dễ ngủ, ngủ ngon hơn. Hãy ăn một chút hạnh nhân vào buổi tối để không bị mất ngủ, khó ngủ.

Sữa: Sữa chứa các hợp chất tryptophan, calci, vitamin D và melatonin giúp tăng chất lượng giấc ngủ. Uống một ly sữa ấm trước khi đi ngủ giúp vào vào giấc nhanh hơn và sâu hơn.Sữa: Sữa chứa các hợp chất tryptophan, calci, vitamin D và melatonin giúp tăng chất lượng giấc ngủ. Uống một ly sữa ấm trước khi đi ngủ giúp vào vào giấc nhanh hơn và sâu hơn.

Quả óc chó: Quả óc chó rất giàu melatonin, serotonin và magne, giúp làm dịu trí óc và giúp bạn ngủ ngon hơn. Ăn vài quả óc chó vào buổi tối có thể giúp giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn.Quả óc chó: Quả óc chó rất giàu melatonin, serotonin và magne, giúp làm dịu trí óc và giúp bạn ngủ ngon hơn. Ăn vài quả óc chó vào buổi tối có thể giúp giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn.

Cherry: Cherry có chứa melatonin, tryptophan, kali và serotonin. Nó cũng là một nguồn cung cấp polyphenol phong phú, có thể giúp bạn ngủ ngon hơn mỗi đêm.Cherry: Cherry có chứa melatonin, tryptophan, kali và serotonin. Nó cũng là một nguồn cung cấp polyphenol phong phú, có thể giúp bạn ngủ ngon hơn mỗi đêm.

Trà hoa cúc: Uống trà hoa cúc giúp thư giãn đầu óc, làm dịu tâm trí của bạn, giúp bạn có một đêm ngon giấc. Từ xa xưa, trà hoa cúc cũng được sử dụng như một loại thuốc chống mất ngủ tự nhiên.Trà hoa cúc: Uống trà hoa cúc giúp thư giãn đầu óc, làm dịu tâm trí của bạn, giúp bạn có một đêm ngon giấc. Từ xa xưa, trà hoa cúc cũng được sử dụng như một loại thuốc chống mất ngủ tự nhiên.


Trịnh Tây H+ (Theo TheHealthsite)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm