Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Làm thế nào để khôi phục cân bằng độ pH trong cơ thể? - Ảnh 1
Cân bằng độ pH trong cơ thể giúp bạn luôn khỏe mạnh
Làm thế nào để khôi phục cân bằng độ pH trong cơ thể? - Ảnh 2
Cách tốt nhất để cân bằng lại độ pH trong cơ thể là tiêu thụ thực phẩm có tính kiềm, gồm các loại trái cây và rau củ như cà rốt, củ cải đường, bông cải xanh, tỏi, rong biển, xoài, hành tây, rau mùi tây, dưa hấu và đu đủ.
Làm thế nào để khôi phục cân bằng độ pH trong cơ thể? - Ảnh 3
Theo các chuyên gia, bạn cũng nên ăn các loại thực phẩm giàu chất diệp lục. Chất diệp lục trong thực phẩm có thể làm tăng đáng kể mức độ pH trong cơ thể. Các loại thực phẩm giàu chất diệp lục chính là các loại rau lá xanh như cần tây, đậu xanh, dưa chuột, thì là, đậu Hà Lan, rau mùi tây, tất cả các loại bí xanh và rau mầm.
Làm thế nào để khôi phục cân bằng độ pH trong cơ thể? - Ảnh 4
Uống nước chanh cũng giúp cân bằng độ pH trong cơ thể. Chanh còn cung cấp vitamin C (chất chống oxy hóa) giúp chống lại các tổn thương tế bào do gốc tự do gây ra và làm tăng chức năng gan.
Làm thế nào để khôi phục cân bằng độ pH trong cơ thể? - Ảnh 5
Cuối cùng, bạn cần kiểm soát căng thẳng bằng cách làm những điều mà mình thích. Tập yoga, thiền định, giãn cơ và hít thở sâu... là những cách đơn giản nhất giúp làm giảm căng thẳng và giữ tâm trí khỏe mạnh.

Làm thế nào để khôi phục cân bằng độ pH trong cơ thể?

Đăng bới: Trần Lưu29/11/2018 13:31

Health+ | Mất cân bằng độ pH trong cơ thể có thể khiến bạn dễ bị mất ngủ, mệt mỏi, tiêu hóa kém, béo phì và các vấn đề sức khỏe khác như sỏi thận và cả ung thư. Vậy làm thế nào để giữ độ pH trong cơ thể luôn cân bằng?

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe kể cả đối với người trưởng thành. Nếu hàm lượng vitamin d trong cơ thể dưới 20 ng/mL, bạn có nguy cơ bị thiếu vitamin D. Đâu là những triệu chứng, dấu nhận biết bạn đang thiếu vitamin D?

  • Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng này. Bạn có biết bị cholesterol cao thì nên hạn chế ăn những gì không?

  • 5 mẹo cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

    5 mẹo cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

    Rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng xấu tới chuyện vợ chồng. Lối sống không lành mạnh, lười tập thể thao có thể làm nguyên nhân khiến tình trạng này tồi tệ hơn. Đây là những thay đổi bạn cần để cải thiện tình trạng rồi loạn cương dương,

  • Chống sa sút trí tuệ, Alzheimer bằng vitamin và khoáng chất

    Chống sa sút trí tuệ, Alzheimer bằng vitamin và khoáng chất

    Nếu không được điều trị sớm, sa sút trí tuệ (Dementia) có thể dẫn tới suy giảm nhận thức, thậm chí tử vong. Thật may mắn, có những vitamin và khoáng chất có thể giúp bạn chống lại bệnh tuổi già này.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm