Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Làm gì để giảm stress hiệu quả?

Đăng bởi: Thùy Trang16/01/2020 17:36

Health+ | Stress (căng thẳng) là một vấn đề phổ biến hiện nay và hàng triệu người trên thế giới đang phải đối mặt với tình trạng này. Stress có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần, thậm chí gây trầm cảm, lo âu và làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Chuyên đề : Suy nhược thần kinh

Làm gì để giảm stress hiệu quả?

Stress làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mạn tính

Tại sao căng thẳng, stress gây mất cân bằng hormone trong cơ thể?

Dùng TPCN Kim Thần Khang có giúp cải thiện stress, căng thẳng do công việc?

Phụ nữ mang thai stress kéo dài có thể ảnh hưởng đến giới tính thai nhi

Trồng cây cảnh gì trong văn phòng để giảm stress?

Một nghiên cứu của Đại học Carnegie Mellon (Mỹ) cho thấy: Stress có thể ảnh hưởng đến tâm trí và cơ thể. Ví dụ như: Stress có thể làm tăng nguy cơ trầm cảm, bệnh tim và bệnh truyền nhiễm. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra stress mạn tính có liên quan đến việc điều chỉnh phản ứng viêm của cơ thể. Nó có thể thúc đẩy tình trạng viêm và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mạn tính.

Thật khó để có một cuộc sống hoàn toàn không bị căng thẳng, tuy nhiên, điều cần làm là bạn nên tìm cách khắc phục nó. Đừng để cảm giác này kiểm soát cuộc sống của bạn. Dưới đây là những cách đơn giản giúp bạn kiểm soát căng thẳng và bảo vệ sức khỏe tổng thể.

Duy trì thói quen tập luyện đều đặn

Tập thể dục là một cách tuyệt vời để cải thiện tình trạng stress. Tập thể dục giúp tăng cường endorphin và khiến bạn có tâm trạng tốt hơn. Tập luyện đều đặn cũng giúp giải phóng năng lượng tiêu cực trong cơ thể hiệu quả.

Tập luyện đều đặn giúp giải phóng năng lượng tiêu cực trong cơ thể

Trò chuyện với những người xung quanh

Trò chuyện với bạn bè và người thân sẽ giúp bạn thư giãn và giảm stress hiệu quả. Họ sẽ là những người lắng nghe câu chuyện và đưa ra những lời khuyên hữu ích khi bạn cần.

Ăn uống lành mạnh

Ăn uống lành mạnh có thể giảm stress, thậm chí giúp bạn tránh xa stress. Do đó, hãy bổ sung trái cây và rau củ, tránh các loại đồ ăn nhanh khi bị stress. Bằng cách này, bạn có thể duy trì cơ thể khỏe mạnh, cải thiện tình trạng stress.

Thói quen ăn uống lành mạnh có thể giúp bạn tránh xa stress

Thiết lập những thói quen tốt khi đi ngủ

Trước khi đi ngủ, bạn nên thực hiện một số thói quen để giúp cơ thể thư giãn sau một ngày căng thẳng. Lời khuyên tốt cho bạn là tắm muối Epsom. Tắm muối Epsom có thể giúp bạn thư giãn và dễ ngủ hơn. Bên cạnh đó, bạn hãy ngủ đủ 8 giờ mỗi ngày để giảm stress.

Dành thời gian cho các hoạt động bạn thích

Bạn nên dành thời gian để tham gia các hoạt động khiến mình vui vẻ. Cho dù đó chỉ là tập yoga hay vẽ tranh. Dành thời gian để thực hiện những việc bạn yêu thích sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khỏe tinh thần, từ đó loại bỏ stress hiệu quả.

Một vài lời khuyên hữu ích giúp giảm nguy cơ stress:

- Quản lý tốt thời gian của bạn

Quản lý thời gian là bí quyết đơn giản giúp giảm stress hiệu quả 

- Chấp nhận những gì bạn không thể thay đổi

- Hãy cố gắng khoan dung và tha thứ hơn

- Hãy ngừng việc so sánh bạn với người khác

Bí quyết thảo dược giúp bạn loại bỏ tình trạng stress

Ngoài những cách trên, để cải thiện stress cho hiệu quả bền vững, bạn nên kết hợp sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thảo dược. Hiện nay, sản phẩm có thành phần chính từ hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhiều hơn cả. Đây là cây thuốc quý được dùng hơn 2000 năm giúp giảm căng thẳng, làm tinh thần hoan hỷ, vui vẻ, do đó có tên là hợp hoan. Hợp hoan bì có vị ngọt, tính bình, quy vào hai kinh tâm và can, giúp an thần kinh, giải trầm uất và tăng cường lưu thông máu. Để tăng cường hiệu quả của hợp hoan bì, sản phẩm còn có sự kết hợp của các loại thảo dược khác như: Ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, táo nhân, soy lecithin, vitamin PP giúp tăng cường lưu thông máu, dưỡng tâm, an thần, cải thiện các triệu chứng stress, rối loạn lo âu.

Thanh Tú H+ (Theo Thehealthsite)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe thần kinh
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối TPBVSK Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì ( cao chiết suất từ vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như viễn chí, táo nhân… có công dụng hỗ trợ: dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu. TPBVSK Kim Thần Khang dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, hoặc những người lao động trí óc căng thẳng, ít vận động.
Để sản phẩm có kết quả tốt, nên uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 - 6 tháng.
XNQC: 00095/2018/ATTP-XNQC
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm