Chuyên đề: Bà bầu và trẻ sơ sinh
Infographic: 8 cách cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ ngon hơn mỗi ngày

Infographic: 8 cách cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ ngon hơn mỗi ngày

Sau một đêm mất ngủ, bạn có thể nhận thấy mình mệt mỏi, dễ cáu kỉnh hơn. Không chỉ vậy, mất ngủ, thiếu ngủ có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn, làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm như bệnh tim mạch, đái tháo đường…

Khó ngủ vào 3 tháng cuối thai kỳ phải làm sao?

Khó ngủ vào 3 tháng cuối thai kỳ phải làm sao?

Có nhiều nguyên nhân gây khó ngủ 3 tháng cuối thai kỳ, thường gặp nhất là hội chứng chân không yên, vấn đề đường thở, đau lưng và lo lắng.

Cấp cứu làn da bị mất nước: Chỉ uống nước là chưa đủ

Cấp cứu làn da bị mất nước: Chỉ uống nước là chưa đủ

Cảm giác ngứa, khó chịu, da dễ nhạy cảm, bị căng, màu sắc nhợt nhạt, da thô ráp, bong tróc và có vảy... là những dấu hiệu, triệu chứng của làn da bị mất nước. Bạn nên khắc phục ngay trước khi tình trạng da trở nên tội tệ hơn.

Khỏe đẹp

Tin nóng

Sản phẩm