Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Kế hoạch ăn kiêng cuối tuần để giảm hơn 2kg

Đăng bởi: Anh Nguyên22/03/2019 09:52

Health+ | Thứ bảy, chủ nhật, làm thế nào để giảm cân mà không cần nhịn ăn? Thực hiện theo kế hoạch ăn kiêng dưới đây, bạn vẫn có thể ăn uống đủ bữa mà vẫn giảm cân, giảm béo.

Chuyên đề : Bí quyết giảm cân

Kế hoạch ăn kiêng cuối tuần để giảm hơn 2kg

Thực hiện theo chế độ ăn kiêng đặc biệt trong 2 ngày cuối tuần để giảm cân

Hướng dẫn ăn kiêng giảm cân: 6 loại thực phẩm nên ăn ngay

4 thay đổi trong chế độ ăn giúp giảm mỡ thừa, giảm cân

Chỉ dẫn giảm 11kg trong 2 tuần nhờ chỉ ăn trứng luộc

Giảm cân chỉ sau 7 ngày với chế độ ăn kiêng Crash diet

Thay vì thực hiện theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt với các món salad nhàm chán trong nhiều tuần, nhiều tháng, thậm chí nhiều năm, bạn vẫn có thể ăn uống bình thường trong tuần, cuối tuần thì có chế độ ăn kiêng đặc biệt để có vóc dáng đẹp. 

Bí mật ở đây là không có bí mật nào cả. Bạn chỉ cần ăn uống điều độ và chọn đúng thực phẩm giúp cải thiện tiêu hóa, đốt cháy calo dễ dàng hơn. 

Thứ bảy

Bữa sáng: Một miếng bánh mì đen với 200gr phô mai cottage. Bạn có thể kết hợp nó với cà phê hoặc trà, nhưng đừng thêm đường và chất tạo ngọt. 

Bữa trưa: Một bát salad đầy đủ gồm những thành phần sau (dành cho 2 người): 1 quả bơ, 1 quả dưa chuột, một nửa củ khoai tây luộc, một ít bánh mì giòn và nước sốt được làm từ nước chanh, thì là, mù tạt và hạt tiêu. 

Bữa tối: 100gr cá được ướp gia vị, nướng chín trong lò. Tráng miệng bằng 200gr kefir hoặc sữa chua Hy Lạp ít béo.

Chủ nhật

Bữa sáng: Một tách trà xanh không thêm chất tạo ngọt, 2 cái bánh quy lớn không đường. 

Bữa trưa: Rau xào. Nguyên liệu dành cho 2 người gồm: 2 củ khoai tây lớn, bắp cải, 1 bát ngô vàng, 1 thìa dầu olive. 

Bữa tối: 100gr ức gà, 1 quả trứng luộc và cà chua. Tráng miệng có thể ăn 200gr nấm sữa kefir hoặc sữa chua Hy Lạp ít béo.

Lời khuyên để giảm cân an toàn và hiệu quả: 

- Kết hợp chế độ ăn kiêng 2 ngày cuối tuần với chế độ tập luyện 30 phút mỗi ngày. 

- Làm những gì bạn yêu thích: Chạy, nhảy hoặc tập thể dục nhịp điệu. 

- Cắt giảm lượng carbs và chất béo xuống 1 nửa. Bạn vẫn có thể ăn bánh phô mai chocolate, chỉ cần giảm xuống 1 nửa. 

Bạn thích ăn kiêng vào cuối tuần như gợi ý trên hay tuân thủ chế độ ăn kiêng thường xuyên vào các ngày trong tuần? 

Vân Anh H+ (Theo brightside)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Trao đổi & hỏi đáp

Sản phẩm