Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Infographic: Những bài tập thể dục phù hợp với bà bầu

Đăng bởi: Vi Bùi17/05/2019 09:55

Health+ | Tập thể dục đều đặn trong thai kỳ không những giúp mẹ giảm đau, cải thiện tâm trạng… mà còn giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, không phải bài tập nào cũng an toàn để thực hiện trong giai đoạn mang thai, do đó mẹ bầu nên tìm hiểu các bài tập phù hợp.

Chuyên đề : Bà bầu và trẻ sơ sinh

Infographic: Những bài tập thể dục phù hợp với bà bầu

Phụ nữ mang thai nên chọn các bài tập thể dục nhẹ nhàng, vừa sức

Những lỗi tư thế thường gặp khi tập thể dục và cách tập đúng

Tập thể dục thường xuyên giúp phòng ngừa nhiều bệnh ung thư

3 lợi ích của tập thể dục với sức khỏe tinh thần

Shatavari - "sứ giả" của đất trời giúp phụ nữ sớm có con

Nếu chăm chỉ tập luyện khi mang thai, bà bầu sẽ thấy nhiều lợi ích sau này khi mình lấy lại vóc dáng nhanh hơn sau khi sinh, giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu một vài bài tập thể dục phù hợp, an toàn cho phụ nữ mang thai, ví dụ như tập Pilates, tập Kegel, tập Lunges (bài tập khuỵu gối) và nhiều bài tập khác:

Vi Bùi H+ (Theo Graphicspedia)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Trao đổi & hỏi đáp

Sản phẩm