Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Nên ăn gì và không nên ăn gì để giảm căng thẳng, stress?

Đăng bởi: Vi Bùi25/09/2020 21:15

Health+ | Căng thẳng, stress có thể gây ra nhiều tác động tiêu cực tới sức khỏe thể chất và tinh thần. Đặc biệt, tình trạng căng thẳng mạn tính kéo dài còn có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, đái tháo đường, bệnh tự miễn, thậm chí là một số bệnh ung thư.

Nên ăn gì và không nên ăn gì để giảm căng thẳng, stress?

Thay đổi chế độ ăn uống là một trong những cách đơn giản nhất để đối phó với căng thẳng

4 bước đơn giản giúp giải tỏa stress

Tại sao người bệnh đái tháo đường cần tránh căng thẳng?

Đừng để stress làm bạn nhanh già

Uống trà gì để giảm căng thẳng, cải thiện tiêu hóa, ngủ ngon hơn?

Cung cấp đủ các dưỡng chất (bao gồm các vitamin, khoáng chất, chất béo lành mạnh, acid amin và các chất chống oxy hóa khác) có thể giúp cải thiện sức khỏe não bộ, giúp bạn giảm căng thẳng, stress hiệu quả hơn.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu các thực phẩm nên ăn, không nên ăn khi bị căng thẳng, stress:

Vi Bùi H+ (Theo Dr.Axe)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm