Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Nên ăn gì trong bữa sáng để tăng năng lượng cho cơ thể?

Đăng bởi: Vi Bùi22/07/2020 10:52

Health+ | Lựa chọn đúng các thực phẩm lành mạnh cho bữa sáng có thể giúp bạn duy trì mức năng lượng trong suốt cả ngày, giúp cải thiện tâm trạng, hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Nên ăn gì trong bữa sáng để tăng năng lượng cho cơ thể?

Bạn nên chọn các thực phẩm giàu protein, chất xơ, acid béo lành mạnh… cho bữa sáng

Tiết lộ bữa sáng giảm cân cùng mỳ Ý, thực đơn giảm cân mỗi ngày

Video: Bỏ bữa sáng, nhịn ăn sáng có giúp bạn giảm cân?

Gợi ý thực đơn bữa sáng cho người bị bệnh đường ruột

Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho biết, chế độ ăn giàu carbohydrate tinh chế có thể làm tăng nguy cơ viêm mạn tính trong cơ thể. Điều này có thể ảnh hưởng xấu tới khả năng nhận thức, khiến bạn khó duy trì sự tập trung khi làm việc. Do đó, bạn nên tránh các thực phẩm giàu carbohydrate tinh chế trong bữa sáng.

Thay vào đó, hãy chọn các thực phẩm giàu chất béo lành mạnh để cung cấp năng lượng, ổn định hormone trong cơ thể. Infographic dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số thực phẩm lành mạnh, giúp tăng năng lượng bạn nên ăn trong bữa sáng:

Vi Bùi H+ (Theo Kitchencabinetkings)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm