Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Chạy bộ bao lâu là tốt: 5 phút, 20 phút hay cần nhiều hơn?

Đăng bởi: Biết Tuốt29/09/2019 09:39

Health+ | Với triết lý “chỉ cần có sự quyết tâm, chắc chắn bạn có thể tham gia chạy”, trào lưu chạy bộ ngày càng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình không chỉ của giới trẻ, mà còn ở mọi lứa tuổi.

Chạy bộ bao lâu là tốt: 5 phút, 20 phút hay cần nhiều hơn?

Chạy bộ còn được coi là bài tập aerobic cường độ cao

Nhịp tim lý tưởng khi chạy bộ là bao nhiêu?

Chuyên gia chỉ dẫn cụ thể nên ăn gì trước, trong và sau khi chạy bộ

Nhận diện cơn đau do chấn thương khi chạy bộ

Chạy bộ có thể làm giảm đau bụng kinh?

Cùng với sự phát triển của chạy bộ - loại hình thể thao đơn giản, có lợi cho sức khỏe và thích hợp với hầu hết mọi đối tượng, cộng đồng chạy bộ ở Việt Nam cũng ngày càng mở rộng. Hàng loạt các câu lạc bộ chạy bộ ra đời và không ít các giải chạy bộ được tổ chức khắp mọi miền đất nước.

Ngoài việc rèn luyện thể chất, chạy bộ còn giúp rèn luyện tính kỷ luật, thử thách giới hạn của bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống. Thật vậy, chạy bộ, dù trong thời gian ngắn hay dài, có thể tác động tác con người theo nhiều cách.

Tìm hiểu lợi ích của chạy bộ và chạy bộ bao lâu là tốt trong infographic dưới đây:

Biết Tuốt H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm