Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

8 cách giúp bạn cai caffeine đơn giản, hiệu quả

Đăng bởi: Vi Bùi23/03/2018 16:01

Health+ | Nếu thường xuyên phải uống nhiều cà phê, nước tăng lực… để giữ tỉnh táo, tập trung trong khi làm việc, rất có thể bạn đang bị “nghiện” caffeine. Nghiện caffeine có thể khiến bạn thường xuyên bị đau đầu, mất ngủ và bị lệ thuộc vào caffeine.

8 cách giúp bạn cai caffeine đơn giản, hiệu quả

Bạn nên cai caffeine để tăng cường sức khỏe, làm việc hiệu quả hơn

Kiểm tra lượng caffeine trong máu có thể giúp chẩn đoán bệnh Parkinson

Phải làm gì khi bạn lỡ uống quá nhiều cà phê?

Trà chiều kiểu Ấn cho người nhạy cảm caffeine

5 thực phẩm chứa caffeine gây mất ngủ mà bạn không hề biết

Caffeine là một chất kích thích, có thể gây nghiện nếu tiêu thụ thường xuyên. Một khi bị lệ thuộc vào caffeine, bạn sẽ hay cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ và không thể giữ tập trung khi không uống cà phê hay nước tăng lực… Infographic dưới đây sẽ chỉ ra 8 cách đơn giản giúp bạn cai nghiện caffeine:

Vi Bùi H+ (Theo Graphicspedia)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Trao đổi & hỏi đáp

Sản phẩm