Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Infographic: 8 cách cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ ngon hơn mỗi ngày

Đăng bởi: Vi Bùi17/10/2019 09:29

Health+ | Sau một đêm mất ngủ, bạn có thể nhận thấy mình mệt mỏi, dễ cáu kỉnh hơn. Không chỉ vậy, mất ngủ, thiếu ngủ có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn, làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm như bệnh tim mạch, đái tháo đường…

Infographic: 8 cách cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ ngon hơn mỗi ngày

Ngủ đủ 7 - 9 tiếng/ngày sẽ tạo ra nhiều khác biệt cho sức khỏe của bạn

Những rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng mà nhiều người cao tuổi phải đối mặt

8 mẹo để có giấc ngủ trưa chất lượng, giúp bạn thấy tỉnh táo hơn

Tại sao ngủ đủ giấc giúp bạn thấy khỏe mạnh, yêu đời hơn?

Rối loạn giấc ngủ nguy hiểm như thế nào?

Để đối phó với tình trạng mất ngủ, thiếu ngủ, nhiều người thường tìm tới các loại thuốc ngủ mà không biết rằng chúng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ cho cơ thể, thậm chí tương tác với một số loại thuốc điều trị các bệnh khác mà bạn đang sử dụng.

Do đó, trước khi tìm tới thuốc ngủ, bạn nên thử 8 cách cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp mình có giấc ngủ ngon hơn trong infographic dưới đây:

Vi Bùi H+ (Theo Graphicspedia)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm