Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Infographic: 5 cách giúp thư giãn, giảm căng thẳng mùa thi

Đăng bởi: Vi Bùi07/06/2021 16:52

Health+ | Việc chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10 có thể khiến nhiều học sinh thấy căng thẳng, mệt mỏi, đặc biệt là trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát như hiện nay. Để cải thiện sự tập trung, cải thiện khả năng học tập, bạn có thể thử thực hiện 5 cách giúp thư giãn, giảm căng thẳng mùa thi trong bài viết sau.

Infographic: 5 cách giúp thư giãn, giảm căng thẳng mùa thi

Căng thẳng, stress có thể ảnh hưởng xấu tới việc học, làm giảm kết quả thi

Từ ngày 10-14/6, học sinh Hà Nội sẽ thi vào lớp 10

Những lưu ý khi tẩm bổ cho sỹ tử… dư cân, béo phì

8 thực phẩm giúp tăng năng suất làm việc, học tập tại nhà

5 cách cải thiện chức năng não bộ, giúp bạn học tập, làm việc tốt hơn

Infographic dưới đây sẽ giúp các sỹ tử biết tầm quan trọng của việc giữ tinh thần thoải mái, cũng như các cách đơn giản để giảm căng thẳng trong mùa thi. Hãy thử thực hiện những lời khuyên này trong cuộc sống thường ngày, bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái, tự tin hơn để làm bài thi một cách tốt nhất.

Vi Bùi H+ (Theo Custom-writing)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Yêu trẻ

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm