Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

5 cách đơn giản nhất để cắt giảm đường trong chế độ ăn hàng ngày

Đăng bởi: Vi Bùi14/06/2019 10:16

Health+ | Ăn nhiều đường có thể gây ra nhiều tác động tiêu cực cho sức khỏe, điển hình nhất là làm tăng nguy cơ bị béo phì, đái tháo đường type 2, tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ung thư và sâu răng. Đó là lý do tại sao bạn nên tìm cách hạn chế đường trong chế độ ăn ngay hôm nay!

5 cách đơn giản nhất để cắt giảm đường trong chế độ ăn hàng ngày

Không khó để tìm thấy đường trong các sản phẩm bạn tiêu thụ hàng ngày

Ăn quá nhiều đường có thể gây tổn thương não

7 loại thực phẩm chứa nhiều đường hơn bạn tưởng

11 lý do tại sao đường được gọi là "cái chết trắng"

Ăn nhiều đường có hại cho đường ruột như thế nào?

Dù đường có thể được tìm thấy trong các loại trái cây, rau củ, nhưng loại đường trong những thực phẩm tự nhiên được coi là khá lành mạnh và ít ảnh hưởng tới lượng đường huyết. Mối nguy thật sự mà bạn cần cảnh giác là lượng đường tinh luyện được thêm vào các loại thực phẩm chế biến sẵn.

Trên thực tế, các chuyên gia khuyến cáo phụ nữ chỉ nên tiêu thụ khoảng 6 thìa cà phê (25gr) đường, nam giới chỉ nên tiêu thụ 9 thìa cà phê (37gr) đường/ngày.

Để thực hiện được mục tiêu này, bạn nên thử tìm cách cắt giảm đường trong chế độ ăn hàng ngày theo 5 cách trong infographic dưới đây:

Vi Bùi H+ (Theo Positivehealthwellness)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm