Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Hướng dẫn chườm nóng và chườm lạnh để giảm đau hiệu quả

Đăng bởi: Phạm Mơ09/04/2020 11:30

Health+ | Chườm nóng hay lạnh nếu áp dụng đúng cách đều giúp giảm đau nhanh, chống viêm, rút ngắn thời gian điều trị và kết quả phục hồi tốt. Tham khảo infographic để lựa chọn phương pháp giảm đau phù hợp với tình trạng tổn thương của bạn.

Chuyên đề : Mẹo vặt hay

Hướng dẫn chườm nóng và chườm lạnh để giảm đau hiệu quả

Chườm nóng và chườm lạnh có tác dụng giảm đau hiệu quả

Đau tức hạ sườn phải - dấu hiệu điển hình cảnh báo sỏi mật

Viêm họng mạn tính, hay khô miệng đi khám ở đâu?

Đau thần kinh tọa, gai đốt sống có nên tập xà đơn để khắc phục bệnh?

Làm sao để điều trị chứng đau thần kinh sau zona?

Chườm nóng hoặc chườm lạnh là phương pháp phổ biến được mọi người sử dụng khi bị chấn thương nhẹ hoặc các cơn đau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lúc nào thì nên chườm nóng và lúc nào thì nên chườm lạnh. Chườm sai cách có thể khiến vết thương trở nên nghiêm trọng hơn. Thời gian chườm trong của 2 phương pháp đều từ 10 - 15 phút, 2 - 3 giờ/lần. Hãy tham khảo infographic này để lựa chọn đúng phương pháp chườm giảm đau hiệu quả nhé.

Phạm Mơ H+ (Theo The Healthy)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm