Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Các bài tập Pilates giúp tăng sức khỏe cho người hay phải ngồi nhiều

Đăng bởi: Vi Bùi31/05/2019 14:53

Health+ | Nhiều người, đặc biệt là những người làm văn phòng thường có thói quen ngồi lâu, ít vận động. Về lâu dài, điều này có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh nguy hiểm. May mắn là bạn có thể tìm tới các bài tập Pilates để cải thiện sức khỏe.

Các bài tập Pilates giúp tăng sức khỏe cho người hay phải ngồi nhiều

Tập Pilates có thể loại bỏ các tác động xấu của việc ngồi nhiều

Bài tập Pilates cho dân văn phòng hay đau lưng cuồng chân

Pilates: Giảm eo, tăng kích thích tình dục

7 động tác pilates cho xương lưng chắc khỏe

Infographic: Ngồi nhiều và những tác hại khôn lường

Pilates là phương pháp kết hợp một chuỗi các bài tập thể dục nhẹ nhàng, giúp tăng cường cơ bắp, tăng khả năng chịu đựng, giúp bạn linh hoạt hơn và cải thiện sức khỏe. Thường xuyên tập Pilates có thể giúp phục hồi tổn thương khớp và cột sống, giúp tăng cường sự dẻo dai, tăng sức khỏe cơ bắp…

Dân văn phòng, người hay phải ngồi nhiều không nên bỏ qua những bài tập Pilates đơn giản, dễ thực hiện như trong infographic dưới đây:

Vi Bùi H+ (Theo Graphicspedia)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm