Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Hướng dẫn bổ sung năng lượng trước khi tập thể thao

Đăng bởi: Vi Bùi24/09/2017 16:27

Health+ | Ăn các loại thực phẩm phù hợp có thể giúp bổ sung năng lượng cơ thể cần để vận động tốt hơn. Bạn đã biết những thực phẩm mình nên ăn, nên tránh trước khi tập thể thao?

Hướng dẫn bổ sung năng lượng trước khi tập thể thao

Hãy chú ý bổ sung protein, carbohydrate và chất xơ trước khi tập thể thao!

Infographic: Những “lần đầu tiên” đáng nhớ của bé

Thực phẩm giàu kali quan trọng thế nào với người bệnh rung nhĩ?

20 sự thật thú vị khi mang thai có thể bạn chưa biết

Tại sao bạn nên loại bỏ đồ nhựa khỏi bếp ăn của gia đình?

Bạn thường ăn những thực phẩm nào để bổ sung năng lượng trước khi tập thể thao? Bạn có biết thời điểm bạn ăn trước khi tập cũng rất quan trọng? Hãy cùng Health+ tìm hiểu một số tip bổ sung năng lượng trước khi tập thể thao trong infographic dưới đây:

Vi Bùi H+ (Theo Visual.ly)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm