Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Hướng dẫn 5 động tác chống đẩy từ dễ đến khó cho người mới bắt đầu - Ảnh 1
Chống đẩy có thể được thực hiện dễ dàng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào bạn muốn
Hướng dẫn 5 động tác chống đẩy từ dễ đến khó cho người mới bắt đầu - Ảnh 2
Chống đẩy dựa tường: Đây là tư thế chống đẩy đơn giản, một lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Động tác này giúp cải thiện sức mạnh cơ bắp ở ngực, vai và bắp tay.
Hướng dẫn 5 động tác chống đẩy từ dễ đến khó cho người mới bắt đầu - Ảnh 3
Chống đẩy trên đầu gối: Động tác này gần tương đương với động tác chống đẩy truyền thống. Tuy nhiên, nó hỗ trợ làm giảm trọng lượng khi bạn chống đẩy, giúp bạn chống đẩy dễ dàng hơn.
Hướng dẫn 5 động tác chống đẩy từ dễ đến khó cho người mới bắt đầu - Ảnh 4
Chống đẩy cơ bản: Bắt đầu bằng cách đỡ cơ thể bằng 2 bàn tay và các đầu ngón chân, lưng giữ thẳng. Từ từ nâng lên và hạ xuống toàn bộ cơ thể bằng cách uốn cong và duỗi thẳng cách tay.
Hướng dẫn 5 động tác chống đẩy từ dễ đến khó cho người mới bắt đầu - Ảnh 5
Chống đẩy hình kim cương: Đây là động tác chống đẩy nâng cao, giúp tăng trọng lượng lên bắp tay và vai. Bắt đầu ở tư thế cơ bản, đặt 2 bàn tay dưới ngực, 2 ngón trỏ, 2 ngón cái chạm nhau tạo thành hình tam giác (kim cương).
Hướng dẫn 5 động tác chống đẩy từ dễ đến khó cho người mới bắt đầu - Ảnh 6
Chống đẩy dốc ngược: Đây là một biến thể của chống đẩy thông thường, giúp tăng áp lực lên ngực trên và cầu vai. Bạn cũng bắt đầu ở tư thế cơ bản, sau đó đặt chân lên vị trí cao hơn ngực và bắt đầu chống đẩy.

Hướng dẫn 5 động tác chống đẩy từ dễ đến khó cho người mới bắt đầu

Đăng bới: trinhtay21/12/2019 11:14

Health+ | Chống đẩy là một bài tập rất tốt giúp xây dựng cơ bắp và tăng cường sức bền của bạn. Hãy thử thực hiện các động tác chống đẩy từ dễ đến khó sau đây xem bạn làm được tới đâu.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm