Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Có bao nhiêu calorie trong các loại dầu ăn thực vật?

Đăng bởi: Trần Lưu09/12/2016 10:32

Health+ | Các loại dầu ăn khác nhau về số lượng chất chống oxy hóa, chất béo và cả số lượng calorie. Hãy cùng kiểm tra xem lượng calorie trong các loại dầu này là bao nhiêu để chọn loại phù hợp với nhu cầu nhé!

Có bao nhiêu calorie trong các loại dầu ăn thực vật?

Hàm lượng calorie trong các loại dầu thực vật là bao nhiêu?

Thực phẩm nào nhiều calorie nhất?

Có bao nhiêu calorie trong các loại trái cây mà bạn đang ăn?

17 cách đơn giản cắt giảm 500 calorie/ngày

Xem để biết: Mỗi ngày ăn bao nhiêu thì đủ và đúng?

Dầu mè: Dầu mè hay dầu vừng là một loại dầu thực vật được chiết xuất từ hạt mè. Dầu mè có chứa acid linoleic, một loại acid béo omega-6 có vai trò quan trọng trong việc làm giảm nồng độ cholesterol xấu trong máu. Ước tính, một thìa cà phê dầu mè có chứa khoảng 39 calorie.Dầu mè: Dầu mè (dầu vừng) có chứa acid linoleic, một loại acid béo omega-6 có vai trò quan trọng trong việc làm giảm nồng độ cholesterol xấu trong máu. Ước tính, một thìa cà phê dầu mè có chứa khoảng 39 calorie.

Dầu olive: Chất chống oxy hóa trong dầu olive giúp tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể và giữ cho trọng lượng cơ thể của bạn ổn định. Một thìa cà phê dầu olive cũng chứa khoảng 39 calorie.Dầu olive: Chất chống oxy hóa trong dầu olive giúp tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể và giữ cho trọng lượng cơ thể của bạn ổn định. Một thìa cà phê dầu olive cũng chứa khoảng 39 calorie.

Dầu hạt cải (dầu Canola): Một thìa cà phê ầu hạt cải có chứa khoảng 39,8 calorie. Bổ sung dầu hạt cải vào chế độ ăn uống mỗi ngày cũng là cách làm giảm nồng độ cholesterol xấu trong máu hiệu quả.Dầu hạt cải (dầu Canola): Một thìa cà phê dầu hạt cải có chứa khoảng 39,8 calorie. Bổ sung dầu hạt cải vào chế độ ăn uống mỗi ngày cũng là cách làm giảm nồng độ cholesterol xấu trong máu hiệu quả.

Dầu mù tạt: Mặc dù một thìa cà phê dầu mù tạt có chứa 39,8 calorie nhưng bạn không nên lạm dụng loại dầu này vì nó có chứa acid erucic. Acid erucic có thể gây độc cho cơ thể nếu bạn bổ sung quá nhiều.Dầu mù tạt: Mặc dù một thìa cà phê dầu mù tạt có chứa 39,8 calorie nhưng bạn không nên lạm dụng loại dầu này vì nó có chứa acid erucic - một hợp chất có thể gây độc cho cơ thể nếu bạn bổ sung quá nhiều.

Dầu đậu nành: Dầu dậu nành có chứa các chất béo không bão hòa, giúp ích trong việc làm giảm nồng độ cholesterol trong máu. Một thìa cà phê dầu đậu nành có chứa khoảng 40 calorie.Dầu đậu nành: Có chứa các chất béo không bão hòa, giúp ích trong việc làm giảm nồng độ cholesterol trong máu. Một thìa cà phê dầu đậu nành có chứa khoảng 40 calorie.

Dầu lạc: Dầu lạc hay còn gọi là dầu đậu phộng có chứa các chất béo không bão hòa tốt cho sức khỏe. Một thìa cà phê dầu lạc cũng chứa khoảng 40 calorie.Dầu lạc (dầu đậu phộng) có chứa các chất béo không bão hòa tốt cho sức khỏe. Một thìa cà phê dầu lạc cũng chứa khoảng 40 calorie.

Dầu cám gạo: Tương tự như dầu đậu nành và dầu lạc, dầu cám gạo cũng có chứa các chất béo không bão hòa và hỗ trợ tốt mục tiêu giảm cân của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng loại dầu này quá bởi một thìa cà phê dầu cám gạo chứa tới 40,5 calorie.Dầu cám gạo: Có chứa các chất béo không bão hòa và hỗ trợ tốt mục tiêu giảm cân của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng loại dầu này quá bởi một thìa cà phê dầu cám gạo chứa tới 40,5 calorie.

Dầu dừa: Dầu dừa có chứa Triglyceride, một dạng chất béo chiếm 95% chất béo hằng ngày chúng ta tiêu thụ trong chế độ ăn uống. Một thìa cà phê dầu dừa cũng chứa khoảng 40,5 calorie.Dầu dừa: Dầu dừa có chứa Triglyceride, một dạng chất béo chiếm 95% chất béo hằng ngày chúng ta tiêu thụ trong chế độ ăn uống. Một thìa cà phê dầu dừa cũng chứa khoảng 40,5 calorie.

Dầu hướng dương: Dầu hướng dương rất giàu vitamin E, đây là một chất chống oxy hóa mạnh. Tuy nhiên, một thìa cà phê dầu hướng dương cũng chứa khoảng 41,5 calorie.Dầu hướng dương: Dầu hướng dương rất giàu vitamin E - một chất chống oxy hóa mạnh. Tuy nhiên, một thìa cà phê dầu hướng dương cũng chứa khoảng 41,5 calorie.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm