Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Phòng bệnh chủ động

Giúp bạn ngủ đủ giấc mỗi ngày

Đăng bởi: Biết Tuốt20/04/2015 14:00

Health+ | Giấc ngủ chiếm tới 1/3 thời gian trong cuộc đời mỗi người. Rất nhiều người băn khoăn rằng mình đã ngủ đủ sâu và đủ thời gian hay chưa.

Giúp bạn ngủ đủ giấc mỗi ngày

Trẻ dưới 3 tháng tuổi cần ngủ 14 - 17 tiếng/ngày

Mất ngủ làm tăng nguy cơ chết sớm cho nam giới?

Mất ngủ có thể khiến người già bị mất trí nhớ

Mất ngủ: Cẩn trọng khi dùng thuốc an thần

Các bước "vệ sinh giấc ngủ"

Mất ngủ - nỗi lo của phụ nữ tiền mãn kinh

Nhằm giải đáp câu hỏi này, hàng trăm nghiên cứu của tổ chức phi lợi nhuận Quỹ Giấc ngủ Quốc gia Mỹ (NSF) đã được thực hiện với sự tham gia của gần 20 nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực tâm thần. Qua đó, NSF cho biết rằng ở từng độ tuổi khác nhau thì có yêu cầu về số giờ ngủ mỗi ngày cũng khác nhau.

Thời gian ngủ mỗi ngày đối với các nhóm tuổi được NSF khuyến cáo:

- Trẻ sơ sinh (0 - 3 tháng): 14 - 17 tiếng mỗi ngày.

- Trẻ từ 4 - 11 tháng: 12 - 15 tiếng mỗi ngày.

- Trẻ từ 1 - 2 tuổi: 11 - 14 tiếng mỗi ngày.

- Trẻ mẫu giáo (3 - 5 tuổi): 10 - 13 tiếng mỗi ngày.

- Trẻ tiểu học (6 - 13): 9 - 11 tiếng mỗi ngày.

- Thiếu niên (14 - 17 tuổi): 8 - 10 tiếng mỗi ngày.

- Thanh niên (18 - 25 tuổi): 7 - 9 tiếng mỗi ngày.

- Người trưởng thành (26 - 64 tuổi): 7 - 9 tiếng mỗi ngày.

- Người già (trên 65 tuổi): 7 - 8 tiếng mỗi ngày.

Các chuyên gia thừa nhận rằng một số người có thể ngủ thời gian ngắn hơn hoặc dài hơn phạm vi khuyến nghị nhưng vẫn không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tuy nhiên thời gian ngủ vẫn không nên cách quá xa phạm vi bình thường vì có thể dẫn đến những hậu quả xấu cho sức khỏe.

Việc ngủ ít, mất ngủ có thể liên quan đến các vấn đề sức khỏe, bao gồm: Béo phì, tăng huyết áp, giảm năng suất lao động, nguy cơ đái tháo đường type 2 và tử vong sớm. Có một giấc ngủ ngon không phải là điều dễ dàng nhất là trong xã hội hiện đại, song nó cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Do vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã ngủ đủ giấc mỗi ngày.

Ngày nay các thử nghiệm lâm sàng đã khẳng định các chế phẩm từ thảo dược như cây nữ lang, củ bình vôi, lá sen, cây trinh nữ... có tác dụng an thần, giảm đau, giảm stress, đồng thời giúp cải thiện giấc ngủ ở những người mất ngủ do nguyên nhân thần kinh mà không gây nghiện hay có tác dụng phụ.

Kết hợp các dược liệu an thần từ tự nhiên, trong đó có các thảo dược trên, thực phẩm chức năng GOLDREAM giúp bạn ngủ ngon, không mệt mỏi mỗi sáng thức dậy.

Thanh Hà H+

Giúp bạn ngủ đủ giấc mỗi ngày - Ảnh 6Goldream giúp ngủ ngon, không mệt mỏi vào buổi sáng

Công dụng: Hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu; Giúp đem lại giấc ngủ tự nhiên, cải thiện chất lượng giấc ngủ do căng thẳng, suy nhược thần kinh, stress; Giúp an thần, giảm stress và căng thẳng thần kinh.

** sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Thông tin về Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Thần kinh

Tin bài khác

Tôi chia sẻ

Video

Ảnh đẹp

Trao đổi & hỏi đáp

Sản phẩm