Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Gợi ý thực đơn cả tuần thanh đạm, chống ngán sau Tết

Đăng bởi: Vi Bùi16/02/2019 11:12

Health+ | Nếu đã quá ngán các món ăn ngày Tết như bánh chưng, giò, chả... hãy cùng Health+ thay đổi thực đơn thanh đạm hơn, giúp cả gia đình lấy lại dáng sau những ngày Tết ăn chơi thả ga.

Chuyên đề : Thực đơn trong tuần

Gợi ý thực đơn cả tuần thanh đạm, chống ngán sau Tết

Thực đơn cơm ngon cả tuần từ 18 - 24/2

Gợi ý thực đơn cả tuần cho những ngày giáp Tết

Lưu lại ngay thực đơn cả tuần vừa nhanh gọn, vừa ngon miệng

Ăn ngon cả tuần với thực đơn ngon miệng, đẹp mắt

Gợi ý thực đơn cả tuần cho bữa ăn gia đình thêm trọn vẹn

Gợi ý thực đơn cả tuần với những món ăn chống ngán sau Tết:

Rất nhiều món ăn được gợi ý trong thực đơn đã có hướng dẫn chế biến tại chuyên mục “Món ngon mỗi ngày” và “Món ngon cuối tuần” của Health+. Hãy tham khảo ngay từ hôm nay nhé!

Vi Bùi H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Trao đổi & hỏi đáp

Sản phẩm