Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Gợi ý 5 siêu thực phẩm cho bữa sáng lành mạnh - Ảnh 1
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, ăn sáng như thế nào lành mạnh nhất?
Gợi ý 5 siêu thực phẩm cho bữa sáng lành mạnh - Ảnh 2
Trứng: Trứng rất ngon lành và bổ dưỡng, nó giàu protein và cung cấp rất nhiều năng lượng cho bạn. Ăn trứng giúp bạn no lâu hơn, giảm lượng calorie tiêu thụ trong ngày. Nó cũng có lợi cho não bộ và gan.
Gợi ý 5 siêu thực phẩm cho bữa sáng lành mạnh - Ảnh 3
Hạt chia: Hạt chia chứa nhiều chất chống oxy hóa, chất chống viêm tốt cho sức khỏe. Ngoài ra nó còn giúp ổn định đường huyết. Bạn có thể trộn nửa thìa cà phê hạt chia vào cốc nước buổi sáng hoặc bỏ chúng vào món bánh mì của bạn.
Gợi ý 5 siêu thực phẩm cho bữa sáng lành mạnh - Ảnh 4
Quả mọng: Cách dễ nhất để ăn uống lành mạnh ngay từ bữa sáng là ăn trái cây. Một quả việt quất, dâu tây, quả mâm xôi,... có thể cung cấp đầy đủ năng lượng, chất chống oxy hóa, chất xơ cho ngày mới của bạn.
Gợi ý 5 siêu thực phẩm cho bữa sáng lành mạnh - Ảnh 5
Sữa chua: Sữa chua rất giàu protein và men vi sinh tốt cho sức khỏe tổng thể và sức khỏe đường ruột. Loại sữa chua tốt nhất cho bạn là sữa chua Hy Lạp, bạn có thể trộn thêm các loại trái cây, các loại hạt để tốt hơn nữa cho sức khỏe.
Gợi ý 5 siêu thực phẩm cho bữa sáng lành mạnh - Ảnh 6
Trà xanh: Uống trà xanh vào buổi sáng được chứng minh là có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp cơ thể thải độc, hỗ trợ giảm cân, giúp bạn tránh xa bệnh tật.
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm