Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

5 bài tập giúp giảm béo bụng nhanh tại nhà

Đăng bởi: Anh Nguyên23/04/2015 11:15

Health+ | Bạn muốn giảm béo bụng nhưng không có thời gian và điều kiện đến các phòng tập? Các bài tập tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn “đốt” hết mỡ bụng và làm săn chắc vùng cơ này nhanh chóng.

Chuyên đề : Bí quyết giảm cân

5 bài tập giúp giảm béo bụng nhanh tại nhà

Các bài tập đơn giản ngay tại nhà cũng giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng

5 loại thực phẩm làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Trái cây... giảm mỡ bụng

Những lý do khiến bạn khó giảm mỡ bụng

Bổ sung thực phẩm giúp giảm mỡ bụng

Châm tai - giảm mỡ bụng

Bài tập 1: Gập bụng

Nằm ngửa trên sàn, duỗi thẳng 2 chân còn 2 tay thì giơ thẳng phía trên đầu. Nâng người và hai chân lên cao. Đưa tay về phía trước, cố gắng làm sao để bàn tay chạm đến mũi chân.

Thực hiện động tác này khoảng 10 lần. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm hẳn, eo thon gọn.

Bài tập gập bụng

Bài tập 2: Gập bụng đạp xe

Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để ra sau đầu. Nâng đầu và 2 chân lên cao. Co chân trái lên đồng thời quay đầu và vai sang trái. Tiếp tục làm với chân kia và quay đầu. Nâng chân phải thì quay đầu và vai về phía bên phải.

Thực hiện động tác này khoảng 10 lần mỗi bên.

Bài tập gập bụng đạp xe

Bài tập 3: Đẩy hông

Nằm trên sàn, dồn trọng lượng cơ thể lên phần lưng, từ từ giơ thẳng 2 chân lên cao, đẩy hông cao hơn mặt đất, đồng thời nhấc đầu lên cao. Giữ nguyên tư thế này trong vài giây rồi lặp lại động tác này khoảng 10 lần.

Bài tập đẩy hông

Bài tập 4: Vặn mình

Nằm duỗi thẳng người, tay chân. Thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái. Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải.

Thực hiện động tác này khoảng 20 lần.

Bài tập vặn mình

Bài tập 5: Nhảy dây

Chỉ cần một sợi dây nhảy và một khoảng trống vừa phải, thêm đôi giày thể thao là bạn có thể thực hiện bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả.

Lưu ý là bạn không nên nhảy dây khi bụng đang đói hoặc quá no, vì nhảy lên nhảy xuống có thể sẽ khiến dạ dày rỗng hoặc căng bị đau. 

Nhảy dây giúp tiêu nhanh mỡ bụng

Để giảm béo bụng, làm săn chắc vòng eo, ngoài các bài tập vận động trên, bạn cũng nên thiết lập chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế chất béo, các thực phẩm nhiều dầu mỡ, tăng cường rau củ quả, không ăn tối sau 20h. Bên cạnh đó, có thể dùng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp hỗ trợ giảm cân và làm đẹp, vừa an toàn lại hiệu quả.

Bảo Bình H+ (Tổng hợp)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm