Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Khỏe đẹp với các bài tập squat đơn giản mà hiệu quả

Đăng bởi: Linh Nguyễn21/07/2015 14:10

Health+ | Squat là bài tập vận động toàn thân bằng các động tác ngồi xổm có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe và vóc dáng. Ngoài ưu điểm đơn giản trong thực hiện, Squat còn là bài tập không cần thiết bị hỗ trợ nên bạn có thể tập luyện mọi lúc, mọi nơi.

Khỏe đẹp với các bài tập squat đơn giản mà hiệu quả

Với các động tác squat đơn giản, bạn có thể tranh thủ thực hiện mọi lúc, mọi nơi

5 bài tập thể dục tại chỗ giúp thân hình đẹp và cân đối

Vòng 3 luôn săn chắc nhờ bài tập nâng chân

Rèn luyện toàn thân với 4 động tác

4 động tác làm săn chắc cơ bụng hiệu quả

Với các bài tập squat đơn giản sau, bạn có thể tranh thủ thực hiện việc tập luyện mọi lúc, mọi nơi như giờ nghỉ trưa tại chỗ làm, khoảng giải lao giữa lúc làm việc hoặc kể cả việc bạn đang ngồi trên ghế làm việc. Không chỉ có lợi cho sức khỏe, việc tập luyện đều đặn các bài tập sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng khỏe mạnh và vòng 3 "như ý". 

1. Squat cơ bản - Basic squat

Thực hiện: (theo hình)

- Đứng thẳng người, 2 tay giơ phía trước, 2 chân mở rộng bằng hông.

- Từ từ hạ người xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất, lưng vẫn giữ thẳng, 2 đầu gối không vượt quá mũi chân.

- Trở lại tư thế đứng ban đầu. Lặp lại động tác 30 lần và có thể thực hiện với bóng hoặc tạ (cầm tay) để tăng cường hiệu quả.
Tác dụng: Giúp vòng 3 săn chắc, vùng đùi và chân thon, săn chắc.

Xem tiếp

Bảo Nguyên H+ (theo Greatist)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm