Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Phòng bệnh chủ động

Điểm lại những nguyên nhân mất ngủ thông thường nhất

Đăng bởi: Biết Tuốt08/08/2015 10:42

Health+ | Bất cứ ai cũng phải trải qua cảm giác khó chịu, buồn bực vì mất ngủ vài lần trong đời. Đôi ba đêm trằn trọc còn chịu đựng được, nhưng trường kỳ mất ngủ quả là trải nghiệm kinh khủng. Vậy nguyên nhân nào gây ra mất ngủ? Hãy cũng Health+ tìm hiểu trong infographic dưới đây:

Chuyên đề : Mất ngủ

Điểm lại những nguyên nhân mất ngủ thông thường nhất

"Vệ sinh giấc ngủ" mỗi ngày để có được giấc ngủ tự nhiên

Người cao tuổi bị mất ngủ có nên uống thực phẩm chức năng không?

Làm thế nào để ham muốn trỗi dậy và tình yêu thăng hoa?

Tiền mất tình tan tất cả chỉ tại thao thức

Đêm ngắn lại để ngày dài và ý nghĩa hơn!

Thất miên: Tìm về nguồn cội

PV H+

Bí quyết "vệ sinh giấc ngủ" mỗi ngày để có được giấc ngủ tự nhiên:

Nên ngủ và thức giấc vào một giờ nhất định: Ngủ trước 10h và thức dậy trước 6h sáng.
Hạn chế ngủ trưa: Chỉ ngủ tầm 20 - 45 phút.
Tắm nước ấm trước khi ngủ.
Phòng ngủ thoáng mát, giường ngủ sạch sẽ.
Không uống cà phê, rượu bia, ăn đồ nhiều dầu mỡ... Ăn đủ, không ăn quá no.
Uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày (bao gồm cả sữa, nước canh, nước hoa quả...).
Tập dưỡng sinh khí công, đi bộ, giao tiếp nhiều với mọi người...

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Thần kinh

Tin bài khác

Tôi chia sẻ

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm