Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Đây là những lý do vì sao chúng ta nên ăn rau củ luộc nhiều hơn! - Ảnh 1
Ăn rau củ luộc mang lại nhiều lợi ích sức khỏe
Đây là những lý do vì sao chúng ta nên ăn rau củ luộc nhiều hơn! - Ảnh 2
Giúp làn da khỏe mạnh: Bạn có thể có được một làn da khỏe mạnh nếu thường xuyên ăn các loại rau củ luộc như cà rốt, rau bina và cà chua. Những thực phẩm này rất giàu nước và các chất dinh dưỡng như chất chống oxy hóa và các hợp chất chống viêm có tác dụng ngăn ngừa các vấn đề về da.
Đây là những lý do vì sao chúng ta nên ăn rau củ luộc nhiều hơn! - Ảnh 3
Điều trị sỏi thận: Nếu đang bị sỏi thận, việc ăn rau củ luộc sẽ giúp bạn phòng tránh được các biến chứng về sức khỏe. Các chuyên gia cũng cho rằng, bổ sung rau củ luộc trong chế độ ăn uống hàng ngày có thể ngăn ngừa hình thành sỏi thận.
Đây là những lý do vì sao chúng ta nên ăn rau củ luộc nhiều hơn! - Ảnh 4
Thúc đẩy sự phát triển của mái tóc: Theo các chuyên gia, các loại rau củ luộc như cà rốt, cà chua, súp lơ... có thể kích thích sự phát triển của các nang tóc nhờ hàm lượng vitamin A dồi dào.
Đây là những lý do vì sao chúng ta nên ăn rau củ luộc nhiều hơn! - Ảnh 5
Ngăn ngừa viêm dạ dày: Viêm dạ dày có thể được gây ra bởi một loại vi khuẩn có tên Helicobacter pylori. Bằng cách bổ sung các loại rau củ luộc vào chế độ ăn uống sẽ giúp làm giảm áp lực lên dạ dày và ức chế sự phát triển của loại vi khuẩn này.

Đây là những lý do vì sao chúng ta nên ăn rau củ luộc nhiều hơn!

Đăng bới: Trần Lưu09/03/2019 16:15

Health+ | Nhiều bằng chứng khoa học cho thấy, bạn nên ăn rau củ luộc thay vì xào nấu vì rau củ luộc mang lại nhiều lợi ích không ngờ cho sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích mà việc ăn rau củ luộc mang lại.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe kể cả đối với người trưởng thành. Nếu hàm lượng vitamin d trong cơ thể dưới 20 ng/mL, bạn có nguy cơ bị thiếu vitamin D. Đâu là những triệu chứng, dấu nhận biết bạn đang thiếu vitamin D?

  • Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng này. Bạn có biết bị cholesterol cao thì nên hạn chế ăn những gì không?

  • 5 mẹo cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

    5 mẹo cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

    Rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng xấu tới chuyện vợ chồng. Lối sống không lành mạnh, lười tập thể thao có thể làm nguyên nhân khiến tình trạng này tồi tệ hơn. Đây là những thay đổi bạn cần để cải thiện tình trạng rồi loạn cương dương,

  • Chống sa sút trí tuệ, Alzheimer bằng vitamin và khoáng chất

    Chống sa sút trí tuệ, Alzheimer bằng vitamin và khoáng chất

    Nếu không được điều trị sớm, sa sút trí tuệ (Dementia) có thể dẫn tới suy giảm nhận thức, thậm chí tử vong. Thật may mắn, có những vitamin và khoáng chất có thể giúp bạn chống lại bệnh tuổi già này.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm