Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Chế độ ăn Keto: Tác động tiêu cực không phải ai cũng biết

Đăng bởi: trinhtay01/09/2019 15:00

Health+ | Chế độ ăn Keto có thể giúp bạn đạt được cân nặng mong muốn, tuy nhiên, nó cũng có những mặt trái. Ăn chế độ ăn Keto có thể làm bạn mất nước, mất cơ bắp hay cúm Keto... Hãy tìm hiểu thêm trong video này trước khi quyết định thay đổi chế độ ăn uống của mình.

Chế độ ăn Keto: Tác động tiêu cực không phải ai cũng biết

Chế độ ăn Keto là chế độ ăn kiêng giàu chất béo và ít carbohydrate (low-carb)

Chế độ ăn Keto có phù hợp với trẻ em?

Những tác dụng tiêu cực của 4 chế độ ăn kiêng phổ biến

Chế độ ăn Keto: Những lưu ý khi lựa chọn thực phẩm

11 loại rau củ chứa ít carbs, tốt cho chế độ ăn Keto

Chế độ ăn Keto: Tác động tiêu cực không phải ai cũng biết

Chế độ ăn kiêng Keto đang ngày càng trở nên phổ biến tuy nhiên nó không phải là không có những mặt tiêu cực.

Ăn chế độ ăn Keto có thể làm bạn mất nước. Trọng lượng cơ thể giảm xuống ban đầu có thể là do lượng nước mất đi và điều này vô cùng nguy hiểm.

Ăn chế độ ăn Keto có thể làm bạn buồn bã. Khi thực hiện chế độ ăn kiêng, bạn có thể sẽ phải hạn chế tiệc tùng, giao lưu, vui vẻ với bạn bè.

Ăn chế độ ăn Keto có thể làm bạn giảm cơ bắp. Khi cơ thể chuyển sang trạng thái chuyển hóa Ketosis, cơ bắp của bạn có thể bị mất dần.

Ăn chế độ ăn Keto có thể làm bạn bị cúm Keto. Thay đổi chế độ ăn uống đột ngột có thể làm bạn bị “sốc”, gây ra bệnh cúm Keto.

Ăn chế độ ăn Keto làm giới hạn lượng tiêu thụ rau củ quả. 1 quả táo có thể tương đương với lượng carbohydrate được tiêu thụ cả ngày.

Những điều này có thể gây khó dễ cho bạn trong việc thích nghi, vì vậy, hãy tham khảo ý kiến các bác sỹ trước khi thay đổi chế độ ăn uống của mình.

Trịnh Tây H+ (Theo Wochit News)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm