Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Cẩm nang du lịch 2/9: 10 bài tập yoga giúp giảm đau mỏi khi đi tàu, xe

Đăng bởi: Biết Tuốt29/08/2017 09:37

Health+ | Đau lưng, mỏi cổ, tê cứng chân tay... là những triệu chứng thường gặp khi bạn phải ngồi quá lâu trên các phương tiện giao thông như máy bay, tàu, xe. Để giúp giảm đau mỏi cơ thể do di chuyển quá nhiều, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui của những chuyến du lịch dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới, hãy tập ngay những bài yoga sau đây:

Chuyên đề : Bài tập thể dục, yoga

Cẩm nang du lịch 2/9: 10 bài tập yoga giúp giảm đau mỏi khi đi tàu, xe

Tập yoga giúp giảm đau nhức cơ thể do ngồi quá lâu

Cẩm nang du lịch 2/9: Mang theo những vật dụng thông minh giúp ngủ ngon

Gifographic: Bài tập yoga giảm mệt mỏi nhanh nhất

Gifographic: Bài tập yoga giảm mệt mỏi nhanh nhất

5 tư thế yoga giúp bạn có được vòng 1 quyến rũ

Một số bài tập yoga giúp giảm đau mỏi cơ thể trong các chuyến đi (bạn có thể tập ở bất cứ nơi đâu, như nhà chờ xe, phòng chờ khách sạn, bãi biển...):

Tư thế chó duỗi nửa mình (Ardha Adho Makha Svanasana) giúp giảm đau lưng sau khi phải ngồi quá nhiều trên máy bay, tàu, xe...

Tư thế cái ghế (Utkatasana) giúp lưu thông máu sau thời gian phải ngồi quá lâu.

Tư thế cái cây (Vrksasana) giúp tăng cường sức mạnh bàn chân và lưng.

Tư thế đứng nắm ngón chân (Utthita Hasta Padangustasana) giúp kích thích các bộ phận của não kiểm soát thăng bằng.

Tư thế gập thân (Uttanasana) giúp giảm đau lưng.

Tư thế chia đứng (Urdhva Prasarita Eka Padasana) giúp kéo dãn cơ thể và tăng cường máu lên não.

Tư thế nửa vầng trăng (Ardha Chandrasana) giúp tăng cường sức mạnh đôi chân và bộ não.

Tư thế góc vươn một bên (Parsvakonasana) giúp giảm đau lưng, giảm tê cứng cơ bắp chân.

Biết Tuốt H+ (Theo Greatist)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm