Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Mẹo đơn giản để giảm mỡ bụng cứng đầu trong một tuần!

Đăng bởi: Tiểu Bắc19/12/2015 17:16

Health+ | Béo bụng vừa khiến bạn trở lên xấu xí trong mắt người khác, nó vừa khiến bạn khó chọn quần áo, mất tự tin và ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe. Bạn có thể giảm mỡ bụng rõ rệt chỉ sau một tuần.

Mẹo đơn giản để giảm mỡ bụng cứng đầu trong một tuần!

Chỉ một tuần, bạn có thể giảm mỡ bụng rõ rệt

Giảm cân không cần... nhịn ăn với những bài tập đơn giản

Tập tạ đơn giản - Giảm cân, body quyến rũ

Tin vào TPCN Garcinia cambogia - đến bao giờ mới giảm cân thành công?

Tập gym mà không ăn: Cân không giảm, mệt mỏi hơn

Mặc dù bạn đã rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao nhưng vòng hai vẫn không có dấu hiệu "suy giảm"? Mỡ bụng là một trong những vùng khó có thể giảm xuống, là thách thức không thể vượt qua của nhiều người.
Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bụng "cứng đầu" chỉ trong một tuần dưới đây.
Thực hiện bài tập dựa trên trọng lượng cơ thể như chống đẩy, căng cơ bụng, bài tập squats, vv, ít nhất bốn lần một tuần. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm cân nhanh chóng, bởi vì đây là những bài tập nặng, chủ yếu tập trung vào vùng bụng và tứ chi của bạn.Thực hiện bài tập dựa trên trọng lượng cơ thể như chống đẩy, căng cơ bụng, bài tập squats, vv, ít nhất bốn lần một tuần. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm cân nhanh chóng, bởi vì đây là những bài tập nặng, chủ yếu tập trung vào vùng bụng và tứ chi của bạn.
Cố gắng dành thời gian tập thể dục từ 30 đến 45 phút mỗi ngày.Cố gắng dành thời gian tập thể dục từ 30 đến 45 phút mỗi ngày.
Hãy đi bộ ngắn và nhẹ nhàng mỗi ngày sau bữa ăn để giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.
Hãy đi bộ ngắn và nhẹ nhàng mỗi ngày sau bữa ăn để giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.
Uống nhiều nước hơn. Ít nhất 8 - 10 cốc nước mỗi ngày. Điều này sẽ giúp giữ cho cơ thể luôn đủ nước và thải ra các độc tố nguy hiểm.Uống nhiều nước hơn. Ít nhất 8 - 10 cốc nước mỗi ngày. Điều này sẽ giúp giữ cho cơ thể luôn đủ nước và thải ra các độc tố nguy hiểm.
Hạn chế những loại thực phẩm giàu calorie hoặc chia nhỏ ra làm nhiều bữa trong ngày những loại thực phẩm như bánh quy, bánh ngọt, khoai tây chiên và bánh kẹo. Người ta tin rằng cách tốt nhất để giảm mỡ bụng nhanh chóng là tránh đường máu quá cao.Hạn chế những loại thực phẩm giàu calorie hoặc chia nhỏ ra làm nhiều bữa trong ngày những loại thực phẩm như bánh quy, bánh ngọt, khoai tây chiên và bánh kẹo. Người ta tin rằng cách tốt nhất để giảm mỡ bụng nhanh chóng là tránh đường máu quá cao.
Hạn chế hoặc nói không với thực phẩm chế biến và đồ ăn nhanh, thay thế chúng bằng các loại thực phẩm có nhiều chất xơ như các loại rau tươi, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu.Hạn chế hoặc nói không với thực phẩm chế biến và đồ ăn nhanh, thay thế chúng bằng các loại thực phẩm có nhiều chất xơ như các loại rau tươi, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu.

Tiêu Bắc H+ (Theo Zeenews)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm