Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Cách đơn giản ngăn ngừa mất ngủ sau khi tập luyện thể dục thể thao

Đăng bởi: Biết Tuốt02/05/2018 15:31

Health+ | Bất cứ ai cũng đều nhận được lợi ích sức khỏe từ những giấc ngủ ngon, chất lượng. Đặc biệt, giấc ngủ là yếu tố cực kỳ quan trọng với các vận động viên, người yêu thích tập thể dục thể thao để hỗ trợ phục hồi và tăng trưởng cơ bắp sau khi tập thể dục.

Chuyên đề : Mất ngủ

Cách đơn giản ngăn ngừa mất ngủ sau khi tập luyện thể dục thể thao

Một giấc ngủ ngon sau khi tập luyện thể dục thể thao rất cần thiết để phục hồi cơ bắp

7 cách đơn giản giúp người già ngủ ngon hơn

8 loại trà tốt nhất để đối phó với mất ngủ

Tình dục và giấc ngủ - mối liên quan không thể tách rời

8 sự thật đáng sợ về mất ngủ có thể bạn chưa biết

Sau một cuộc thi đấu hoặc một buổi tập luyện quá sức, khó ngủ, mất ngủ có thể xảy ra. Điều này được gọi là mất ngủ sau tập thể dục thể thao. Tìm hiểu cách ngăn ngừa mất ngủ sau khi tập luyện trong infographic dưới đây:

Biết Tuốt H+ (Theo Dreams)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm