Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều - Ảnh 1
Mệt mỏi và buồn ngủ phải làm sao?
Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều - Ảnh 2
Giãn cơ: Các động tác giãn cơ đơn giản như vươn mình, chống đẩy... sẽ làm tăng tuần hoàn máu và oxy trong cơ thể. Hãy nghỉ ngơi một chút để thực hiện giãn cơ, việc này sẽ ngăn ngừa các cơn đau nhức và giúp tim bơm máu tốt hơn.
Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều - Ảnh 3
Uống nước dừa: Uống nước dừa sẽ giúp bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể. Nếu không có nước dừa, một tách trà xanh cũng có thể giúp bạn tỉnh táo và quên đi cảm giác mệt mỏi.
Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều - Ảnh 4
Đồ ăn vặt làm từ ngũ cốc: Một bữa ăn nhẹ lành mạnh với các loại đồ ăn vặt được làm ngũ cốc nguyên hạt sẽ bổ sung thêm năng lượng để bạn nhanh chóng xua tan mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều.
Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều - Ảnh 5
Sử dụng tinh dầu bạc hà: Thoa một chút tinh dầu bạc hà vào cổ tay cũng sẽ giúp ích cho bạn. Tinh dầu bạc hà là một chất kích thích tự nhiên sẽ giúp bạn tỉnh táo và tập trung hơn.
Bí quyết giúp dân công sở hết mệt mỏi và buồn ngủ vào buổi chiều - Ảnh 6
Đi bộ: Đi bộ xung quanh chỗ làm việc sẽ làm tăng Endorphins - chất dẫn truyền thần kinh trong não bộ có tác dụng tạo cảm xúc tích cực, cải thiện tâm trạng, giảm đau và nhiều hơn thế nữa.
loading...

Tin nóng

  • Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

    Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

    Bữa sáng giàu protein không chỉ giúp thỏa mãn cơn thèm ăn của bạn, mà còn giúp bạn ăn uống lạnh hơn trong suốt cả ngày. Bạn có thể tìm ý tưởng lên thực đơn ăn sáng với 14 bữa sáng giàu protein giúp giảm cân dưới đây:

  • 5 bí kíp giúp cải thiện sự tập trung của bạn.

    5 bí kíp giúp cải thiện sự tập trung của bạn.

    Sự tập trung cần được rèn luyện như cơ bắp. Việc cải thiện khả năng tập trung cần có thời gian và sự kiên trì. Đây là 5 bí kíp giúp bạn cải thiện sự tập trung của mình.

  • Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe kể cả đối với người trưởng thành. Nếu hàm lượng vitamin d trong cơ thể dưới 20 ng/mL, bạn có nguy cơ bị thiếu vitamin D. Đâu là những triệu chứng, dấu nhận biết bạn đang thiếu vitamin D?

  • Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng này. Bạn có biết bị cholesterol cao thì nên hạn chế ăn những gì không?

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm