Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Bị căng thẳng, trầm cảm, rối loạn lo âu thì nên ăn gì? - Ảnh 1
Rối loạn lo âu có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn
Bị căng thẳng, trầm cảm, rối loạn lo âu thì nên ăn gì? - Ảnh 2
Cá hồi: Cá hồi chứa nhiều acid béo omega-3 giúp kiểm soát mức độ lo lắng và căng thẳng đồng thời tăng cường sức khỏe não bộ. Ngoài ra, vitamin D, EPA và DHA giúp điều chỉnh hàm lượng dopamine, serotonin và giúp bạn thư giãn.
Bị căng thẳng, trầm cảm, rối loạn lo âu thì nên ăn gì? - Ảnh 3
Sữa chua: Ăn các thực phẩm lên men, giàu lợi khuẩn giúp giảm mức độ lo lắng. Chủng lợi khuẩn lactobacillus trong sữa chua còn giúp giảm các triệu chứng trầm cảm và rối loạn lo âu.
Bị căng thẳng, trầm cảm, rối loạn lo âu thì nên ăn gì? - Ảnh 4
Hạnh nhân: Hạnh nhân rất giàu các loại vitamin, khoáng chất được biết đến là có thể giảm căng thẳng, lo lắng hay trầm cảm như kẽm, magne, selen,…
Bị căng thẳng, trầm cảm, rối loạn lo âu thì nên ăn gì? - Ảnh 5
Quả bơ: Vitamin B6 trong bơ giúp cơ thể sản sinh serotonin, giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Các hợp chất như riboflavin, thiamine và niacin trong vitamin nhóm B có tác động tích cực lên hệ thần kinh của bạn.
Bị căng thẳng, trầm cảm, rối loạn lo âu thì nên ăn gì? - Ảnh 6
Việt quất: Việt quất chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh và vitamin C giúp tăng mức độ serotonin của bạn. Chúng cũng có tác dụng hỗ trợ điều trị sang chấn tâm lý và rối loạn lo âu.
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm