Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Bạn cần tập luyện thế nào để đốt cháy calories sau khi ăn vặt?

Đăng bởi: Vi Bùi09/05/2019 11:14

Health+ | Để giữ cân nặng ổn định, các chuyên gia luôn khuyên bạn nên ăn uống lành mạnh, hạn chế ăn vặt. Nhưng trên thực tế, có mấy ai hoàn toàn cưỡng lại được sức hấp dẫn từ các món bánh ngọt, khoai tây chiên?

Chuyên đề : Bài tập thể dục, yoga

Bạn cần tập luyện thế nào để đốt cháy calories sau khi ăn vặt?

Bạn không cần từ bỏ hoàn toàn các món ăn vặt, chỉ cần có kế hoạch tập luyện bù vào

Thực phẩm nên ăn cho những người chóng đói, thèm ăn liên tục

Rảnh rỗi làm trái cây sấy khô: Món ăn vặt tốt cho sức khỏe

Ăn vặt, ăn tráng miệng đúng cách giúp bảo vệ bạn khỏi ung thư da

Phụ nữ ăn vặt nhiều làm tăng nguy cơ hiếm muộn

Các món ăn vặt như bánh kẹo, nước ngọt… đều có chứa nhiều calories và có thể ảnh hưởng tới quá trình giảm cân, giữ cân nặng ổn định.

Tuy nhiên, bạn không cần phải từ bỏ các món ăn vặt hoàn toàn nếu biết cách tập thể dục đúng cách để đốt cháy calories dư thừa. Infographic dưới đây sẽ chỉ ra cách tập luyện, thời gian tập luyện để đốt cháy calories sau khi ăn vặt:

Vi Bùi H+ (Theo Graphicspedia)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm