Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Ăn uống như thế nào để đẹp da, chống lão hóa? - Ảnh 1
Một số thực phẩm hàng ngày có thể giúp làm đẹp da, chống lão hóa
Ăn uống như thế nào để đẹp da, chống lão hóa? - Ảnh 2
Cam: Cam rất giàu vitamin C, vitamin B, acid amin, phospho, calci và chất chống oxy hóa giúp xóa mờ các dấu hiệu lão hóa của bạn.
Ăn uống như thế nào để đẹp da, chống lão hóa? - Ảnh 3
Cà chua: Lycopene trong cà chua có thể giúp chống lại sự phá hủy tế bào, giữ cho da khỏe mạnh, giảm lão hóa. Nó còn tăng cường collagen, giúp bạn trông rạng rỡ và trẻ trung hơn.
Ăn uống như thế nào để đẹp da, chống lão hóa? - Ảnh 4
Rau bina: Vitamin E và nitrat trong rau bina giúp da sáng, khỏe. Còn beta carotene giúp duy trì sự đàn hồi của da. Ngoài ra, ăn rau bina cũng rất có lợi đối với mái tóc của bạn.
Ăn uống như thế nào để đẹp da, chống lão hóa? - Ảnh 5
Dưa hấu: Chứa nhiều chất chống oxy hóa, kali, vitamin C và lycopene, dưa hấu rất có lợi cho làn da của bạn. Nó giúp giữ ẩm cho da, duy trì sự cân bằng dưỡng chất trong tế bào da, ngăn ngừa nếp nhăn và da chảy xệ.
Ăn uống như thế nào để đẹp da, chống lão hóa? - Ảnh 6
Trà xanh: Trà xanh cung cấp cho bạn một lượng lớn polyphenol, có khả năng chống lão hóa hiệu quả. Bạn nên uống một tách trà xanh mỗi ngày có thể giúp làn da bạn sáng rạng ngời.
loading...

Tin nóng

  • Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

    Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

    Bữa sáng giàu protein không chỉ giúp thỏa mãn cơn thèm ăn của bạn, mà còn giúp bạn ăn uống lạnh hơn trong suốt cả ngày. Bạn có thể tìm ý tưởng lên thực đơn ăn sáng với 14 bữa sáng giàu protein giúp giảm cân dưới đây:

  • 5 bí kíp giúp cải thiện sự tập trung của bạn.

    5 bí kíp giúp cải thiện sự tập trung của bạn.

    Sự tập trung cần được rèn luyện như cơ bắp. Việc cải thiện khả năng tập trung cần có thời gian và sự kiên trì. Đây là 5 bí kíp giúp bạn cải thiện sự tập trung của mình.

  • Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe kể cả đối với người trưởng thành. Nếu hàm lượng vitamin d trong cơ thể dưới 20 ng/mL, bạn có nguy cơ bị thiếu vitamin D. Đâu là những triệu chứng, dấu nhận biết bạn đang thiếu vitamin D?

  • Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng này. Bạn có biết bị cholesterol cao thì nên hạn chế ăn những gì không?

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm