Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Cách kết hợp 5 loại rau xanh trong bữa ăn để giảm mỡ bụng hiệu quả

Đăng bởi: Biết Tuốt16/09/2019 10:40

Health+ | Nếu vòng eo của bạn trên 102cm (ở nam giới) và trên 88cm (ở nữ giới), đừng chờ đợi gì nữa, hãy tìm cách giảm mỡ bụng ngay lập tức!

Cách kết hợp 5 loại rau xanh trong bữa ăn để giảm mỡ bụng hiệu quả

Ăn rau gì để giảm mỡ bụng?

Các tư thế Yoga giúp săn chắc và giảm mỡ cho các bộ phận cơ thể cụ thể

6 lý do bạn không thể giảm mỡ bụng

5 loại thực phẩm có thể giúp làm giảm mỡ bụng

Các cách làm giảm mỡ bụng sau khi mang thai

Kể cả khi cân nặng của bạn hoàn toàn bình thường, nhưng bụng "núng nính" mỡ cũng là một điều nguy hiểm. Không chỉ khiến bạn mất tự tin về ngoại hình, mỡ bụng còn có liên quan đến một loạt các bệnh mạn tính nguy hiểm, như đái tháo đường type 2 và bệnh tim. Vì lý do này, giảm mỡ bụng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho diện mạo và sức khỏe của bạn.

Hiện có không ít phương pháp và chiến lược giúp giảm mỡ bụng, tuy nhiên, bắt đầu từ ăn uống vẫn là cách đơn giản nhất. Để giảm mỡ bụng, bạn có thể lựa chọn tiêu thụ các loại rau xanh giàu chất xơ và nước, nhưng ít calorie và chất béo như trong infographic dưới đây:

Biết Tuốt H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm