Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Ăn gì, uống gì giảm nôn nao sau một đêm quá chén? - Ảnh 1
Cảm giác nôn nao sau một đêm quá chén là một cảm giác phổ biến
Ăn gì, uống gì giảm nôn nao sau một đêm quá chén? - Ảnh 2
Nước dừa: Nước dừa rất giàu kali và có thể giúp bù nước, bù khoáng cho cơ thể. Nôn nao sau một đêm quá chén? Hãy uống một ly nước dừa.
Ăn gì, uống gì giảm nôn nao sau một đêm quá chén? - Ảnh 3
Trứng gà: Trứng gà có chứa acid amin và cysteine rất tốt cho gan. Ăn trứng gà có thể giúp giảm các triệu chứng nôn nao sau khi uống rượu bia.
Ăn gì, uống gì giảm nôn nao sau một đêm quá chén? - Ảnh 4
Nước ép cà chua: Nước ép cà chua giúp bù lượng nước mất đi sau khi uống rượu bia. Ngoài ra, nó còn giúp bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Fructose trong nước ép cà chua cũng giúp loại bỏ cồn còn dư trong cơ thể.
Ăn gì, uống gì giảm nôn nao sau một đêm quá chén? - Ảnh 5
Mật ong: Mật ong có tác dụng tuyệt vời giúp giảm nôn nao. Bạn có thể cho mật ong vào tách trà buổi sáng hoặc phết lên miếng bánh mỳ của mình và thấy điều bất ngờ.
Ăn gì, uống gì giảm nôn nao sau một đêm quá chén? - Ảnh 6
Chocolate: Chocolate cũng chứa nhiều kali giúp chống lại tác hại của rượu bia. Bạn hãy ăn một thanh chocolate vào buổi sáng để có thể giảm các triệu chứng nôn nao.
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm