Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Ăn gì để tăng số lượng tiểu cầu một cách tự nhiên? - Ảnh 1
Tăng số lượng tiểu cầu một cách tự nhiên bằng các loại thực phẩm
Ăn gì để tăng số lượng tiểu cầu một cách tự nhiên? - Ảnh 2
Quả Amla (quả mắc mật): Đây là một trong những loại quả có hiệu quả trong việc tăng khả năng sản xuất tiểu cầu. Bệnh nhân sốt xuất huyết thường được khuyến khích uống nước ép quả amla để tăng số lượng tiểu cầu trong máu.
Ăn gì để tăng số lượng tiểu cầu một cách tự nhiên? - Ảnh 3
Dầu dừa: Dầu dừa có hiệu quả trong việc tăng số lượng tiểu cầu vì nó giàu chất béo lành mạnh và các chất dinh dưỡng khác. Sử dụng dầu dừa để nấu ăn hoặc bạn cũng có thể thêm nó vào các món salad ưa thích.
Ăn gì để tăng số lượng tiểu cầu một cách tự nhiên? - Ảnh 4
Thực phẩm giàu protein: Chế độ ăn giàu protein tốt cho việc tăng số lượng tiểu cầu. Bạn có thể ăn các thực phẩm giàu protein như thịt nạc và cá. Dầu cá cũng là một trong những thực phẩm giàu protein mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống.
Ăn gì để tăng số lượng tiểu cầu một cách tự nhiên? - Ảnh 5
Lựu: Lựu giàu các chất dinh dưỡng có đặc tính chống oxy hóa, chống viêm và tăng miễn dịch. Theo các nghiên cứu khác nhau, ăn lựu có thể giúp tăng số lượng tiểu cầu trong máu một cách hiệu quả.
Ăn gì để tăng số lượng tiểu cầu một cách tự nhiên? - Ảnh 6
Bí ngô: Bí ngô giúp hỗ trợ quá trình sản xuất tiểu cầu vì nó giàu vitamin A. Để làm tăng số lượng tiểu cầu, bạn chỉ cần uống nửa ly nước ép bí ngô và uống 2 - 3 lần mỗi ngày.

Ăn gì để tăng số lượng tiểu cầu một cách tự nhiên?

Đăng bới: Trần Lưu23/11/2018 17:25

Health+ | Tiểu cầu là thành phần trong máu giúp cơ thể tránh mất nhiều máu khi bị thương. Mặc dù có các loại thuốc làm tăng lượng tiểu cầu nhưng bạn có thể tăng số lượng tiểu cầu một cách tự nhiên mà không dùng thuốc bằng các loại thực phẩm dưới đây.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe kể cả đối với người trưởng thành. Nếu hàm lượng vitamin d trong cơ thể dưới 20 ng/mL, bạn có nguy cơ bị thiếu vitamin D. Đâu là những triệu chứng, dấu nhận biết bạn đang thiếu vitamin D?

  • Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng này. Bạn có biết bị cholesterol cao thì nên hạn chế ăn những gì không?

  • 5 mẹo cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

    5 mẹo cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

    Rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng xấu tới chuyện vợ chồng. Lối sống không lành mạnh, lười tập thể thao có thể làm nguyên nhân khiến tình trạng này tồi tệ hơn. Đây là những thay đổi bạn cần để cải thiện tình trạng rồi loạn cương dương,

  • Chống sa sút trí tuệ, Alzheimer bằng vitamin và khoáng chất

    Chống sa sút trí tuệ, Alzheimer bằng vitamin và khoáng chất

    Nếu không được điều trị sớm, sa sút trí tuệ (Dementia) có thể dẫn tới suy giảm nhận thức, thậm chí tử vong. Thật may mắn, có những vitamin và khoáng chất có thể giúp bạn chống lại bệnh tuổi già này.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm