Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

9 thực phẩm nên có trong bữa cơm mỗi ngày nếu muốn tim khỏe mạnh - Ảnh 1
Tích cực tiêu thụ thực phẩm tốt cho tim để có được cuộc sống dài lâu
9 thực phẩm nên có trong bữa cơm mỗi ngày nếu muốn tim khỏe mạnh - Ảnh 2
9 thực phẩm nên có trong bữa cơm mỗi ngày nếu muốn tim khỏe mạnh - Ảnh 3
9 thực phẩm nên có trong bữa cơm mỗi ngày nếu muốn tim khỏe mạnh - Ảnh 4
9 thực phẩm nên có trong bữa cơm mỗi ngày nếu muốn tim khỏe mạnh - Ảnh 5
9 thực phẩm nên có trong bữa cơm mỗi ngày nếu muốn tim khỏe mạnh - Ảnh 6
9 thực phẩm nên có trong bữa cơm mỗi ngày nếu muốn tim khỏe mạnh - Ảnh 7
9 thực phẩm nên có trong bữa cơm mỗi ngày nếu muốn tim khỏe mạnh - Ảnh 8
9 thực phẩm nên có trong bữa cơm mỗi ngày nếu muốn tim khỏe mạnh - Ảnh 9
9 thực phẩm nên có trong bữa cơm mỗi ngày nếu muốn tim khỏe mạnh - Ảnh 10

9 thực phẩm nên có trong bữa cơm mỗi ngày nếu muốn tim khỏe mạnh

Đăng bới: Biết Tuốt01/03/2018 15:18

Health+ | Tự nấu những bữa cơm bổ dưỡng tại nhà là cách tuyệt vời nhất để chăm sóc sức khỏe tổng thể, nối lại tâm trí và cơ thể sau một ngày dài lao động. Chăm sóc trái tim cũng rất cần những thực đơn lành mạnh, hợp lý. Cùng Health+ tìm hiểu ăn gì tốt cho tim ngay dưới đây:

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • 5 cách giúp bạn đối phó với chứng ợ nóng và trào ngược acid dạ dày

    5 cách giúp bạn đối phó với chứng ợ nóng và trào ngược acid dạ dày

    Nếu thường xuyên bị ợ nóng và trào ngược acid dạ dày thì bạn nên bổ sung các loại thực phẩm trong danh sách dưới đây vào chế độ ăn uống để đối phó với các vấn đề này.

  • Infographic: 9 dưỡng chất nên bổ sung ngay để có giấc ngủ ngon

    Infographic: 9 dưỡng chất nên bổ sung ngay để có giấc ngủ ngon

    Mất ngủ, khó ngủ có thể khiến bạn trở nên uể oải, mệt mỏi, gây suy giảm sức khỏe về lâu dài. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên chú ý bổ sung một số dưỡng chất giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ trong chế độ ăn hàng ngày.

  • Công thức làm món mì Ý ăn nhiều cũng chẳng sợ tăng cân, béo phì

    Công thức làm món mì Ý ăn nhiều cũng chẳng sợ tăng cân, béo phì

    Nhiều người dù thích nhưng không dám ăn mì Ý vì sợ béo. Đúng là mì Ý rất giàu carbohydrate, có thể ảnh hưởng tới chế độ ăn kiêng của bạn. Tuy nhiên, nếu biết cách chế biến, chọn thực phẩm lành mạnh, bạn vẫn có thể thưởng thức món mì Ý yêu thích của mình.

  • Ăn gì để ngăn ngừa suy giáp?

    Ăn gì để ngăn ngừa suy giáp?

    Suy giáp là một rối loạn tuyến giáp phổ biến, đặc biệt ở phụ nữ. Suy giáp làm giảm khả năng sản xuất hormone tuyến giáp và ảnh hưởng tới một loạt các chức năng trong cơ thể. Để ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh này, dưới đây là một số lưu ý về chế độ ăn bạn nên biết.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm