Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Ăn gì để xương luôn chắc khỏe? - Ảnh 1
Bổ sung những loại thực phẩm sau để xương luôn được chắc khỏe
Ăn gì để xương luôn chắc khỏe? - Ảnh 2
Sữa chua: Sữa chua là một nguồn giàu vitamin D. Ăn một hộp sữa chua mỗi ngày sẽ cung cấp đủ lượng calci giúp xương của bạn được chắc khỏe. Sữa chua cũng giúp ngăn ngừa loãng xương.
Ăn gì để xương luôn chắc khỏe? - Ảnh 3
Sữa và trứng: Sữa là nguồn calci tốt nhất, sử dụng sữa thường xuyên giúp tăng cường mật độ xương. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin D giúp xương chắc khỏe hơn. Uống sữa và ăn trứng mỗi ngày sẽ cung cấp calci và vitamin cần cho xương.
Ăn gì để xương luôn chắc khỏe? - Ảnh 4
Hạnh nhân: Ăn nửa chén hạnh nhân mỗi ngày sẽ bổ sung 18% lượng calci cần thiết. Hạnh nhân không chỉ giúp xương được chắc khỏe mà còn giúp bạn giảm cân và tăng cường sức khỏe tim mạch.
Ăn gì để xương luôn chắc khỏe? - Ảnh 5
Cá hồi: Cá hồi là một nguồn vitamin D dồi dào. Ngoài ra, thực phẩm này còn chứa vitamin B12 và calci giúp ngăn ngừa bệnh ung thư và giúp da dẻ mượt mà, mái tóc bóng khỏe.
Ăn gì để xương luôn chắc khỏe? - Ảnh 6
Rau bina (rau chân vịt): Rau bina là lựa chọn tốt nhất cho những người không thích các sản phẩm từ sữa. Rau bina chứa 25% lượng calci cần thiết hàng ngày. Nó cũng là một vitamin A, K, chất xơ, sắt và calci tuyệt vời.
Ăn gì để xương luôn chắc khỏe? - Ảnh 7
Bông cải xanh: Bông cải xanh là một loại siêu thực phẩm có chứa hàm lượng cao các vitamin K và calci, vì vậy nó là rất tốt cho xương. Bổ sung bông cải xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn sẽ giúp ngăn chặn chứng loãng xương và cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể.
Ăn gì để xương luôn chắc khỏe? - Ảnh 8
Nước cam: Một cốc nước cam vào buổi sáng sớm là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới. Cam rất giàu vitamin C, nó cũng giúp xương hấp thụ calci tốt hơn. Nước cam cung cấp 6% lượng calci cần thiết mỗi ngày.
loading...

Tin nóng

  • Thực phẩm giúp giảm lo âu, căng thẳng trong mùa dịch

    Thực phẩm giúp giảm lo âu, căng thẳng trong mùa dịch

    Nhiều người gặp tình trạng căng thẳng, lo âu kéo dài nhất là trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Bổ sung thêm thực phẩm có lợi cho trí não cũng là một cách giúp bạn giảm căng thẳng hiệu quả.

  • Tại sao bạn cần bổ sung vitamin C vào mùa Hè?

    Tại sao bạn cần bổ sung vitamin C vào mùa Hè?

    Vitamin C là một trong những vitamin quan trọng giúp chống lại tác động xấu từ ánh nắng mặt trời và tăng sức đề kháng cho cơ thể khi thời tiết giao mùa. Bổ sung những loại thực phẩm giàu vitamin C để cả gia đình luôn khỏe mạnh trong mùa Hè này.

  • 10 loại thực phẩm giúp thải độc gan tự nhiên

    10 loại thực phẩm giúp thải độc gan tự nhiên

    Có rất nhiều loại thực phẩm có thể bổ sung vào chế độ ăn có tác dụng thải độc cho gan, giúp tăng cường chức năng hoạt động của gan mà chúng ta không nên bỏ qua.

  • Những loài cây "đuổi muỗi" lý tưởng cho mùa Hè

    Những loài cây "đuổi muỗi" lý tưởng cho mùa Hè

    Mùa Hè nắng nóng là thời điểm muỗi sinh sôi “chóng mặt”. Thường xuyên dùng hóa chất độc hại để trừ khử chúng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Một số loài cây cỏ và hoa lá dưới đây có thể giúp đuổi muỗi tự nhiên.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm