Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

6 mẹo giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn

Đăng bởi: Minh Hiếu25/10/2016 08:46

Health+ | Với nhiều người, giảm cân là cả một hành trình đầy gian nan. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn áp dụng một số mẹo dưới đây.

Chuyên đề : Bí quyết giảm cân

6 mẹo giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn

Tập tạ giúp bạn nhanh có được cân nặng như ý

Tăng cân nhanh khi mãn kinh: Có ăn kiêng cũng khó giảm!

Có nên châm cứu để giảm cân, giảm béo?

Chuyên gia tiết lộ cách giảm cân an toàn nhờ... thiết kế căn bếp

Những tác dụng phụ đáng sợ của thuốc giảm cân

1. Ngủ đủ giấc

Không chỉ làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, đái tháo đường và trầm cảm, thiếu ngủ còn là một yếu tố góp phần khiến bạn tăng cân, hoặc giảm cân không đạt hiệu quả như mong đợi. Ngủ không đủ giấc làm tăng nồng độ hormone cortisol khiến bạn thèm ăn và ăn nhiều hơn. Hơn nữa, nó cũng làm ảnh hưởng tới việc giải phóng các hormone như leptin và ghrelin giúp bạn cảm thấy no. Nếu bạn đang giảm cân, hãy cố gắng ngủ đủ từ 7 - 8 giờ mỗi đêm.

2. Tập tạ

Bên cạnh việc tập cardio (bài tập giúp tăng cường sức khỏe tim mạch), bạn sẽ có cơ hội đốt cháy được nhiều calorie hơn nếu luyện tập với tạ. Tập tạ giúp tăng cường khả năng trao đổi chất cho cơ thể, giúp bạn giảm mỡ và tăng cường khối lượng cơ bắp.

3. Cắt giảm calorie một cách từ từ

Một nguyên tắc của giảm cân mà ai cũng nằm lòng là lượng calorie nạp vào phải thấp hơn lượng calorie tiêu hao. Tuy nhiên, việc cắt giảm calorie một cách đột ngột lại hoàn toàn không tốt cho bạn. Không chỉ làm tăng cảm giác đói mà có thể khiến bạn ăn nhiều hơn, cắt giảm calorie đột ngột sẽ gây ảnh hưởng tới mức năng lượng của cơ thể, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thiếu sức sống, giảm khả năng tập trung, thậm chí là hạ đường huyết.  

4. Nhận đủ protein từ thịt nạc

Protein giúp gia tăng tỷ lệ trao đổi chất nhiều hơn carbohydrate (tinh bột) hay chất béo. Những người đang giảm cân nên ăn nguồn protein từ thịt lợn, thịt bò thăn, thịt gà bỏ da, các loại cá,...

5. Ăn nhiều chất xơ

Theo khuyến cáo, 25gram là số lượng chất xơ ít nhất phụ nữ cần mỗi ngày. Ở nam giới, lượng chất xơ ít nhất cần mỗi ngày là 38gram. Chất xơ có nhiều trong các loại trái cây và rau củ quả tạo sẽ cho bạn cảm giác no lâu, nó cũng thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể.

6. Sử dụng thực phẩm chức năng

Nếu bạn sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng có sự kết hợp của bộ 3 chất Sinetrol, L-carnitine fumarat và Coenzym Q10, chúng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn nhờ gia tăng quá trình trao đổi chất và chuyển hóa chất béo dư thừa. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể để duy trì các hoạt động sống hàng ngày.

M. Hiếu H+ (Theo Foxnews)

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab

Là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và coenzym Q10, Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab giúp hạ triglycerides máu, tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm