Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

6 thực phẩm giàu natri bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống - Ảnh 1
Những thực phẩm bạn nên sử dụng để bổ sung natri cho cơ thể
6 thực phẩm giàu natri bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống - Ảnh 2
Rau chân vịt: Một bát rau bina có thể chứa tới 125mg natri. Vì vậy, bạn có thể bổ sung loại rau này vào thực đơn hàng ngày để cung cấp natri cho chơ thể.
6 thực phẩm giàu natri bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống - Ảnh 3
Củ cải đường: Một củ cải đường có thể cung cấp cho bạn 65mg natri. Củ cải đường có thể là lựa chọn giúp bạn thay thế muối. Bạn có thể dùng chúng để làm nước ép, hoặc chỉ đơn giản là thêm nó vào món salad yêu thích của bạn.
6 thực phẩm giàu natri bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống - Ảnh 4
Cần tây và cà rốt: Cả 2 loại thực phẩm này không chỉ làm tăng hương vị thơm ngon cho món soup của bạn, mà còn giúp bổ sung lượng natri cho cơ thể.
6 thực phẩm giàu natri bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống - Ảnh 5
Trứng: Một quả trứng chứa tới 150mg natri, đặc biệt là trong lòng đỏ trứng. Tuy nhiên, bạn không nên ăn quá 2 quả trứng/ngày.
6 thực phẩm giàu natri bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống - Ảnh 6
Sữa chua: Một cốc sữa chua có thể cung cấp cho bạn125mg natri. Bên cạnh đó, nó cũng giúp bổ sung các lợi khuẩn tốt trong đường ruột của bạn.

6 thực phẩm giàu natri bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống

Đăng bới: Trần Lưu17/06/2016 11:24

Health+ | Thiếu hụt natri có thể gây ra các vấn đề sức khỏe như trào ngược acid, loãng xương, viêm khớp, các vấn đề thần kinh, nhiễm trùng do vi khuẩn, mệt mỏi, mất trí nhớ và thậm chí sỏi thận. Dưới đây là những thực phẩm mà bạn nên sử dụng để bổ sung natri cho cơ thể.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm