Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

5 thay đổi nhỏ cải thiện chế độ ăn cho người bị đái tháo đường - Ảnh 1
Có chế độ ăn lành mạnh giúp tăng cường sức khỏe cho người bệnh đái tháo đường
5 thay đổi nhỏ cải thiện chế độ ăn cho người bị đái tháo đường - Ảnh 2
5 thay đổi nhỏ cải thiện chế độ ăn cho người bị đái tháo đường - Ảnh 3
5 thay đổi nhỏ cải thiện chế độ ăn cho người bị đái tháo đường - Ảnh 4
5 thay đổi nhỏ cải thiện chế độ ăn cho người bị đái tháo đường - Ảnh 5
5 thay đổi nhỏ cải thiện chế độ ăn cho người bị đái tháo đường - Ảnh 6
5 thay đổi nhỏ cải thiện chế độ ăn cho người bị đái tháo đường - Ảnh 7
5 thay đổi nhỏ cải thiện chế độ ăn cho người bị đái tháo đường - Ảnh 8
10 điều có thể bạn chưa biết về đái tháo đường type 2 - Ảnh 8

5 thay đổi nhỏ cải thiện chế độ ăn cho người bị đái tháo đường

Đăng bới: Vi Bùi05/10/2018 09:42

Health+ | Nhiều người bệnh đái tháo đường cảm thấy việc kiểm soát đường huyết thực sự rất khó khăn. Đặc biệt, nhiều người bệnh không biết mình nên ăn uống thế nào vì chế độ ăn uống có ảnh hưởng trực tiếp tới đường huyết của họ.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • 5 cách giúp bạn đối phó với chứng ợ nóng và trào ngược acid dạ dày

    5 cách giúp bạn đối phó với chứng ợ nóng và trào ngược acid dạ dày

    Nếu thường xuyên bị ợ nóng và trào ngược acid dạ dày thì bạn nên bổ sung các loại thực phẩm trong danh sách dưới đây vào chế độ ăn uống để đối phó với các vấn đề này.

  • Infographic: 9 dưỡng chất nên bổ sung ngay để có giấc ngủ ngon

    Infographic: 9 dưỡng chất nên bổ sung ngay để có giấc ngủ ngon

    Mất ngủ, khó ngủ có thể khiến bạn trở nên uể oải, mệt mỏi, gây suy giảm sức khỏe về lâu dài. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên chú ý bổ sung một số dưỡng chất giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ trong chế độ ăn hàng ngày.

  • Công thức làm món mì Ý ăn nhiều cũng chẳng sợ tăng cân, béo phì

    Công thức làm món mì Ý ăn nhiều cũng chẳng sợ tăng cân, béo phì

    Nhiều người dù thích nhưng không dám ăn mì Ý vì sợ béo. Đúng là mì Ý rất giàu carbohydrate, có thể ảnh hưởng tới chế độ ăn kiêng của bạn. Tuy nhiên, nếu biết cách chế biến, chọn thực phẩm lành mạnh, bạn vẫn có thể thưởng thức món mì Ý yêu thích của mình.

  • Ăn gì để ngăn ngừa suy giáp?

    Ăn gì để ngăn ngừa suy giáp?

    Suy giáp là một rối loạn tuyến giáp phổ biến, đặc biệt ở phụ nữ. Suy giáp làm giảm khả năng sản xuất hormone tuyến giáp và ảnh hưởng tới một loạt các chức năng trong cơ thể. Để ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh này, dưới đây là một số lưu ý về chế độ ăn bạn nên biết.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm