Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

5 hoạt động thể chất tốt nhất giúp sống lâu, sống khỏe

Đăng bởi: trinhtay13/11/2019 11:08

Health+ | Muốn sống lâu, sống khỏe, ngoài chế độ ăn uống lành mạnh, bạn cũng cần phải tập thể dục thường xuyên. Vậy hoạt động thể chất nào tốt nhất giúp bạn giảm nguy cơ tử vong sớm để sống lâu, sống thọ hơn?

5 hoạt động thể chất tốt nhất giúp sống lâu, sống khỏe

Hoạt động thể chất thường xuyên có thể giúp bạn sống lâu, sống thọ hơn

Video: 4 thói quen lành mạnh để sống lâu, sống thọ hơn

7 thói quen vào buổi sáng nên thay đổi nếu bạn muốn sống lâu

8 thói quen giúp bạn sống lâu và khỏe mạnh hơn

Bổ sung vitamin D giúp bệnh nhân ung thư sống lâu hơn

Chạy bộ: Theo nghiên cứu, chạy bộ giúp giảm nguy cơ tử vong sớm bất kể cường độ và tốc độ chạy. Chạy bộ giúp cơ thể khỏe mạnh và phòng ngừa nhiều bệnh tật.Chạy bộ: Theo nghiên cứu, chạy bộ giúp giảm nguy cơ tử vong sớm bất kể cường độ và tốc độ chạy. Chạy bộ giúp cơ thể khỏe mạnh và phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Đi bộ: Lười vận động, ngồi liên tục trong nhiều giờ có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, có thể dẫn đến tử vong sớm. Theo nghiên cứu, đi bộ 10-15 phút mỗi ngày giúp giảm nguy cơ tử vong sớm tới 18%. Đi bộ: Lười vận động, ngồi liên tục trong nhiều giờ có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, có thể dẫn đến tử vong sớm. Theo nghiên cứu, đi bộ 10-15 phút mỗi ngày giúp giảm nguy cơ tử vong sớm tới 18%.

Bơi lội: Những người thường xuyên bơi lội có nguy cơ tử vong sớm thấp hơn 28% và nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch, đột quỵ thấp hơn 41% so với người lười vận động. Bơi lội giúp cải thiện sức khỏe thể chất và cả tinh thần.Bơi lội: Những người thường xuyên bơi lội có nguy cơ tử vong sớm thấp hơn 28% và nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch, đột quỵ thấp hơn 41% so với người lười vận động. Bơi lội giúp cải thiện sức khỏe thể chất và cả tinh thần.

Quần vợt: Nhiều chuyên gia cho biết, chơi tennis thường xuyên có thể giúp giảm gần 45% nguy cơ tử vong sớm. Tập luyện tennis hay cầu lông thường xuyên không chỉ tăng sức mạnh, sự dẻo dai mà còn giúp bạn sống lâu hơn.Quần vợt: Nhiều chuyên gia cho biết, chơi tennis thường xuyên có thể giúp giảm gần 45% nguy cơ tử vong sớm. Tập luyện tennis hay cầu lông thường xuyên không chỉ tăng sức mạnh, sự dẻo dai mà còn giúp bạn sống lâu hơn.

Yoga: Yoga giúp cơ thể giải phóng hormone hạnh phúc giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn. Nó còn giúp kiểm soát cholesterol, huyết áp, chỉ số khối cơ thể (BMI), giúp bạn giảm nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch.Yoga: Yoga giúp cơ thể giải phóng hormone hạnh phúc giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn. Nó còn giúp kiểm soát cholesterol, huyết áp, chỉ số khối cơ thể (BMI), giúp bạn giảm nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch.


Trịnh Tây H+ (Theo The HealthSite)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Chăm già

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm