Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

5 biện pháp giảm đau nhức cơ bắp hiệu quả sau khi tập luyện - Ảnh 1
Người tập luyện nặng hoặc mới tập luyện có thể cảm thấy đau mỏi cơ bắp sau khi tập
5 biện pháp giảm đau nhức cơ bắp hiệu quả sau khi tập luyện - Ảnh 2
Tập nhẹ: Sau 1 buổi tập luyện nặng bạn nên tập các bài tập nhẹ để giúp giảm đau cơ bắp. Các bài tập nhẹ giúp tăng lưu thông máu, đưa oxy và các chất dinh dưỡng đến cơ bắp để tăng tốc quá trình hồi phục.
5 biện pháp giảm đau nhức cơ bắp hiệu quả sau khi tập luyện - Ảnh 3
Uống nhiều nước: Khi cơ bắp bị tổn thương trong quá trình tập luyện, nó sản sinh ra những chất độc và làm bạn đau nhức cơ bắp. Uống nhiều nước có thể giúp bạn đào thải những chất độc này ra khỏi cơ thể dễ dàng hơn.
5 biện pháp giảm đau nhức cơ bắp hiệu quả sau khi tập luyện - Ảnh 4
Bổ sung protein: Protein rất quan trọng trong việc xây dựng, củng cố cơ bắp. Nó giúp bạn hồi phục nhanh chóng hơn, tuy nhiên bạn cũng nên cân bằng protein với các chất dinh dưỡng khác để đạt hiệu quả tập luyện cao nhất.
5 biện pháp giảm đau nhức cơ bắp hiệu quả sau khi tập luyện - Ảnh 5
Kéo giãn cơ bắp: Thực hiện các động tác kéo dãn cơ bắp thường xuyên giúp giảm căng cứng, đau mỏi cơ bắp và giúp bạn vận động thoải mái hơn.
5 biện pháp giảm đau nhức cơ bắp hiệu quả sau khi tập luyện - Ảnh 6
Chườm: Chườm nóng giúp giảm căng cứng, đau mỏi cơ bắp. Còn chườm đá giúp giảm sưng cũng như giảm viêm ở cơ bắp.
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm