Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

5 bài tập thể dục cho xương khớp chắc khỏe

Đăng bởi: trinhtay07/02/2020 16:17

Health+ | Hoạt động thể chất có tác động không nhỏ tới sức khỏe tổng thể cũng như sức khỏe xương khớp. Nên tập gì để xương chắc khỏe, phòng ngừa gãy xương, loãng xương?

5 bài tập thể dục cho xương khớp chắc khỏe

Tập thể dục thường xuyên giúp giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh xương khớp

Video: 6 thực phẩm giàu vitamin D giúp xương chắc khỏe

Video: Ăn gì để hấp thu calci tốt hơn, giúp xương chắc khỏe?

6 cách để giảm nguy cơ loãng xương

5 thực phẩm hàng đầu giúp xương chắc khỏe hơn

Leo núi: Tác động lực khi bàn chân của bạn chạm đất dần dần có thể làm tăng mật độ xương, đặc biệt là ở hông của bạn. Độ dốc càng cao thì tác động lực càng lớn, sức khỏe xương cũng được tăng cường nhiều hơn.Leo núi: Tác động lực khi bàn chân của bạn chạm đất dần dần có thể làm tăng mật độ xương, đặc biệt là ở hông của bạn. Độ dốc càng cao thì tác động lực càng lớn, sức khỏe xương cũng được tăng cường nhiều hơn.

Yoga: Yoga tăng sự dẻo dai và cải thiện sự cân bằng của bạn. Theo nghiên cứu, những người tập yoga có mật độ khoáng xương trên cột sống cao hơn người khác. Nó cũng giúp cơ thể cân bằng, tránh bị chấn thương, gãy xương.Yoga: Yoga tăng sự dẻo dai và cải thiện sự cân bằng của bạn. Theo nghiên cứu, những người tập yoga có mật độ khoáng xương trên cột sống cao hơn người khác. Nó cũng giúp cơ thể cân bằng, tránh bị chấn thương, gãy xương.

Cử tạ: Ngoài tăng cường cơ bắp, cử tạ còn giúp xương khớp chắc khỏe hơn. Tập cử tạ với tạ có trọng lượng nhẹ, lặp lại nhiều lần có thể giúp tăng mật độ xương ở phụ nữ mãn kinh và những người có nguy cơ loãng xương.Cử tạ: Ngoài tăng cường cơ bắp, cử tạ còn giúp xương khớp chắc khỏe hơn. Tập cử tạ với tạ có trọng lượng nhẹ, lặp lại nhiều lần có thể giúp tăng mật độ xươngphụ nữ mãn kinh và những người có nguy cơ loãng xương.

Khiêu vũ: Khiêu vũ giúp củng cố sức khỏe xương, làm xương chắc khỏe và dẻo dai hơn. Ngoài ra, nó cũng giúp bạn có sự thăng bằng tốt hơn.Khiêu vũ: Khiêu vũ giúp củng cố sức khỏe xương, làm xương chắc khỏe và dẻo dai hơn. Ngoài ra, nó cũng giúp bạn có sự thăng bằng tốt hơn.

Đi bộ: Đi bộ và chạy bộ có thể giúp xương khớp chắc khỏe hơn, đặc biệt là ở nửa thân dưới của bạn. nghiên cứu cho thấy đi bộ giúp giảm nguy cơ gãy xương hông ở phụ nữ.Đi bộ: Đi bộ và chạy bộ có thể giúp xương khớp chắc khỏe hơn, đặc biệt là ở nửa thân dưới của bạn. Nghiên cứu cho thấy đi bộ giúp giảm nguy cơ gãy xương hông ở phụ nữ.


Trịnh Tây H+ (Theo The HealthSite)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Chăm già

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm